Số hóa

Lỗi màn hình iPhone 14 Pro Max sắp được sửa

Vấn đề sọc màn hình trên chiếc smartphone cao cấp nhất của Apple vừa được công ty xác nhận và sẽ sửa lỗi thông qua bản cập nhật phần mềm.

Trong một thông báo nội bộ, Apple cho biết công ty đang làm rõ các vấn đề liên quan cũng như sẽ phát hành một bản cập nhật iOS để khắc phục tình trạng này. Đồng thời, Apple cũng xoa dịu người dùng rằng tình trạng này không liên quan đến phần cứng.

Thời gian vừa qua, ngày càng nhiều người dùng phản ánh việc iPhone 14 Pro Max của họ nhấp nháy màn hình, có sọc ngang màu xanh lá cây hoặc màu vàng khi khởi động máy.

Lỗi sọc màn hình trên iPhone 14 Pro Max

Trang MacRumors ghi nhận rằng sự cố trên đã bắt đầu xuất hiện sau bản cập nhật iOS 16.2. Tuy vậy, một số người dùng cũng gặp phải vấn đề tương tự, dù thiết bị của họ đang ở phiên bản iOS 16 cũ hơn.

Tại Việt Nam, từ đầu tháng này các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple (AASP) cũng bắt đầu ghi nhận các trường hợp iPhone 14 Pro Max bị lỗi màn hình.

Việc iPhone 14 Pro Max được ghi nhận tình trạng lỗi màn hình đang khiến nhiều người dùng Việt lo lắng. Hiện dòng máy này vẫn đang còn thời hạn bảo hành, vì vậy tất cả các mẫu iPhone 14 gặp lỗi sẽ được các AASP tại Việt Nam hỗ trợ.

Đầu tháng 9/2022, rất nhiều người dùng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max cũng đã gặp phải lỗi sọc màn hình hoặc màn hình xanh mà.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP