Pháp luật

Lời khai của nam sinh viên "kết thúc mối tình" bằng nhát dao oan nghiệt

Phát hiện người yêu có quan hệ tình cảm với nam thanh niên làm cùng công ty, Nguyễn Hùng Dũng mua một con dao để "kết thúc mối tình" này.

Như tin đã đưa, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ Nguyễn Hùng Dũng (SN 2000, trú tại Tân Lạc, Hòa Bình), nghi phạm sát hại nam thanh niên trên đường Đỗ Xuân Hợp (quận Nam Từ Liêm) tối 6/2 vừa qua.

Nguyễn Hùng Dũng tại hiện trường vụ án (Ảnh: CTV).

Quá trình điều tra, lấy lời khai của nghi phạm, cảnh sát xác định, Nguyễn Hùng Dũng là sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Từ năm 2019, Dũng và chị Đ.V.L. (cùng trú tại Tân Lạc, Hòa Bình) nảy sinh tình cảm. Hai người ăn ở với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở đường Trần Bình (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy).

Tuy nhiên, trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Dũng phát hiện chị L. có quan hệ tình cảm với một người làm cùng công ty là anh L.T.V. Giữa Dũng và chị L. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cay cú, Nguyễn Hùng Dũng nảy sinh ý định "kết thúc mối tình" này bằng một con dao.

Chiều 6/2, Dũng đang ở phòng trọ thì chị L. đi cùng với anh V. về phòng trọ dọn đồ, quyết chấm dứt tình cảm rồi bỏ đi. Bực tức vì bị chia tay, Dũng giấu dao trong người, đi xe máy theo đôi tình nhân.

Khi đến đường Đỗ Xuân Hợp (quận Nam Từ Liêm), Nguyễn Hùng Dũng dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ về phòng trọ cho đến khi bị bắt.

Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hùng Dũng để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP