Xã hội

Lời kể của mẹ bé gái 16 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện

Theo mẹ ruột của bé gái, trong cuộc sống thường ngày, giữa cha dượng và em H. thường lời qua tiếng lại, không thuận hòa.

Ngày 19/4, trong cuộc nói chuyện với phóng viên, chị H.K.X. (38 tuổi, mẹ ruột D.T.N.H.) cho biết, chị có 2 người con riêng với chồng trước đã mất, trong đó H. là con gái lớn. Còn ông N.C.B. quê ở tỉnh Vĩnh Long, qua mai mối nên 2 người quen nhau, làm tiệc cưới rồi về sống chung nhà ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Vết thương trên đầu em H. do cha dượng đánh (Ảnh: Huỳnh Hải).

Chung sống với ông B., chị X. sinh thêm một người con chung hiện mới vài tháng tuổi. Thường ngày, ông B. đi làm phụ hồ, vác lúa thuê để nuôi vợ con.

Theo chị X., trong cuộc sống giữa bé H. và ông B. không thuận hòa, hay lời qua tiếng; thường chị đều có mặt can ngăn nên không có gì xảy ra.

Thời điểm xảy ra sự việc chỉ có ông B. và mấy đứa con ở nhà, còn chị X. đi công việc. "Tôi nghe người thân nói lại giữa 2 cha con lớn tiếng gì đó rồi ông B. đánh H. bất tỉnh. Phải chi có tôi ở nhà thì hậu quả không như vậy rồi", chị X. nói.

Ông Huỳnh Văn H. (72 tuổi, ông ngoại bé H.) cho biết, nhà ông ở kế bên nhà con gái. Khi xảy ra sự việc, ông cũng không có nhà. "Khi tôi về thì thấy cháu tôi đã bất tỉnh. Tôi nghe kể lại là thằng B. nói đánh con H. chết rồi nên đi ra công an đầu thú, tuy nhiên nó lại bỏ trốn", ông H. cho hay.

Về thông tin ông B. có dấu hiệu bệnh tâm thần, ông H. cho rằng ông không biết. "Từ lúc về đây sống, tôi thấy nó sinh hoạt, làm việc bình thường", ông ngoại bé gái 16 tuổi nói.

Như Dân trí đã đưa tin, chiều 15/4, giữa D.T.N.H. (16 tuổi) và ông N.C.B. (42 tuổi, người sống chung nhà với mẹ H.) có xích mích. Ông B. dùng ống túyp sắt đánh vào người H. khiến cháu bé bất tỉnh. Phát hiện sự việc, người nhà đưa H. đi cấp cứu tại bệnh viện. Ông B. bỏ trốn khỏi địa phương.

Cháu H. nhập viện trong tình trạng có vết thương nặng ở đầu, dập lá lách, gãy một xương sườn. Hiện tại sức khỏe của H. cơ bản đã ổn định.

Tác giả: Huỳnh Hải

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP