Pháp luật

Lời hối lỗi muộn mằn của người phụ nữ đâm chết chồng cũ vì ghen tuông

Bực tức vì cho rằng chồng cũ thách thức, công khai quan hệ với người phụ nữ khác, Trang thủ sẵn dao chờ anh T. về và ra tay sát hại.

Ngày 11/4, TAND tỉnh Bình Định mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1989), trú tại thị xã An Nhơn (Bình Định) về tội “Giết người”.

Tại phiên tòa, khi nói lời sau cùng, bị cáo Trang bày tỏ ân hận về hành vi sai trái của mình, mong muốn Hội đồng xét xử khoan hồng cho bị cáo để được sớm về với gia đình nuôi 2 con còn nhỏ.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang mức án 17 năm tù về tội “Giết người”.

Bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang tại phiên xét xử ngày 11/4.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thùy Trang và anh N.Đ.T. (SN 1985) đã ly hôn nhưng vẫn sống chung tại một nhà nghỉ ở phường Nhơn Hưng (TX An Nhơn) do anh T. làm chủ và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tối 30/8/2023, sau bữa nhậu tại nhà, hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Được gia đình anh T. khuyên ngăn nên Trang bỏ vào phòng ngủ, còn anh T. tiếp tục đi nhậu và ngủ qua đêm ở ngoài không về.

Trang liên tục gọi điện thoại cho anh T. nhưng anh này không nghe máy.

Sáng 31/8/2023, Trang nhận được cuộc gọi của anh T., lúc này Trang nghe có giọng nói của một phụ nữ qua điện thoại. Bực tức vì cho rằng anh T. thách thức, công khai quan hệ với người phụ nữ khác nên Trang nảy sinh ý định giết anh T.

Sau đó, Trang điều khiển xe máy ra chợ Bình Định mua 2 con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm mang về nhà.

Trang cầm 2 con dao nằm chờ sẵn trong phòng số 101 của nhà nghỉ chờ anh T. về. Đến khoảng 11h30 ngày 31/8/2023, nghe tiếng xe máy vào nhà nghỉ, biết là anh T. về nên Trang cầm dao thủ sẵn.

Khi anh T. mở cửa phòng số 101 thì bị Trang cầm dao đâm 2 nhát vào anh T. khiến nạn nhân chết tại chỗ do “Suy tuần hoàn, suy hô hấp cấp do vết thương thấu ngực đứt phổi, đứt vai mạch động chủ”.

Sau khi gây án, Trang đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tác giả: NGUYỄN GIA

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP