Giải trí

Lộ hint Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chuyển về sống chung

Mới đây, dân mạng soi ra loạt bằng chứng Quang Hải và bạn gái sống chung một nhà.

Sau sự xuất hiện cùng nhau tại đám cưới Đoàn Văn Hậu, mới đây cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền lại tiếp tục được netizen nhắc tới.

Mới đây dân mạng đã tìm ra bằng chứng cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền rất mặn nồng, sống chung tại một căn hộ ở Mỹ Đình.

Đoạn video do chính Chu Thanh Huyền quay lại cảnh Quang Hải vui vẻ đứng ngắm mưa, chàng tiền vệ còn thoải mái nhảy nhót bên cửa kính nhìn ra ngoài trời.

Tiếp đó Quang Hải đang trong quá trình phục hồi chấn thương, anh tự tập tại nhà rất chăm chỉ.

Câu chuyện Quang Hải và bạn gái sống chung 1 nhà không phải lần đầu được netizen nhắc tới. Còn nhớ trong khi nam cầu thủ thi đấu tại Pháp, Chu Thanh Huyền có thời gian dài sang theo và cả 2 lộ nhiều điểm khi quang cảnh đăng clip khá trùng hợp.

Dù bị netizen đặt câu hỏi về việc chuyển về sống chung nhà nhưng cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền không đưa ra ý kiến bình luận.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Quang Hải vẫn đang trong thời gian tập phục hồi chấn thương thì Chu Thanh Huyền vẫn ngày ngày livestream bán ngành hàng mỹ phẩm.

Cách đây chưa lâu, Chu Thanh Huyền đã có chuyến sang Hàn Quốc để kí kết hợp đồng kinh doanh với 1 hãng mỹ phẩm cùng với dịp tuyển Việt Nam thi đấu tại xứ Kim Chi.

Ngoài ra, cuộc sống của nàng hot girl đến từ Sơn Tây cũng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe sống trong căn hộ xịn, check-in các địa điểm sang chảnh.

Chu Thanh Huyền xuất hiện trong ngày Quang Hải ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP