Thế giới

Lộ đường dây mại dâm sau vụ nhảy lầu của thiếu nữ

Không đồng ý bán dâm, thiếu nữ họ Cảnh 16 tuổi (Trung Quốc) bị bạo hành dã man. Lợi dụng lúc nhóm bảo kê không để mắt tới, thiếu nữ nhảy từ lầu 5 xuống đất.

Thiếu nữ họ Cảnh rời nhà lên TP Chiêu Thông, Vân Nam (Trung Quốc) làm việc từ đầu tháng 3 nhưng sau đó mất liên lạc với gia đình.

Rạng sáng 27/3, gia đình nhận được tin của cảnh sát rằng thiếu nữ đang được cấp cứu tại bệnh viện vì ngã từ tầng cao xuống đất. Ngoài vết thương lớn nhỏ đã cũ, nạn nhân còn bị gãy xương ở một số chỗ.

Nhà chức trách phán đoán thiếu nữ có khả năng bị ai đó ngược đãi, đánh đập.

Sau khi hồi tỉnh, thiếu nữ họ Cảnh trình bày nguyên nhân nhảy lầu là để thoát thân. Theo lời kể, đầu tháng 3, thiếu nữ này được nhận vào làm tại một khách sạn ở TP Chiêu Thông.

Chủ khách sạn là người phụ nữ tên Hồng Liên (50 tuổi). Bà này thuê lại một khu nhà chung cư rồi kinh doanh khách sạn. Khách đến đây nghỉ nếu có nhu cầu mua dâm đều được đáp ứng. Các cô gái bán dâm đều ở độ tuổi vị thành niên.

Hồng và một thiếu nữ tên Thi Tú (15 tuổi) ép Cảnh bán dâm 3 lần mỗi ngày. Nếu phản kháng, thiếu nữ sẽ bị nhóm bảo kê trẻ tuổi đánh đập.

Đêm 26/3, nhóm này bắt tiếp khách nhưng Cảnh quyết liệt từ chối. Ngay sau đó, một thanh niên họ Trần (15 tuổi), Vương Diêu (18 tuổi) dùng dao, dây da đánh đập và uy hiếp nạn nhân.

Do quá uất ức và không thể tiếp tục chịu đựng, Cảnh đã nhảy từ lầu 5 xuống đất khi nhóm bảo kê đi ra ngoài. Khi cảnh sát và nhân viên y tế đến hiện trường, Cảnh đã mất ý thức và rơi vào tình trạng hôn mê.

Với những thông tin nạn nhân cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ nhóm phạm tội. Tại cơ quan điều tra, 4 người có liên quan đều nhận tội.

Cảnh sát đang thu thập chứng cứ để làm rõ những thiếu nữ khác đã bị chúng ép bán dâm.

Tác giả: Diên Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP