Thể thao

Lịch sử đứng về phía SLNA trước trận gặp Thanh Hóa

Theo thống kê, lịch sử đang đứng về phía SLNA trước thềm trận đại chiến với Thanh Hóa thuộc khuôn khổ vòng 11 V.League 2022 diễn ra vào ngày 7/8.

SLNA nhận thất bại cay đắng trước Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2022, qua đó bỏ lỡ cơ hội vươn lên đỉnh bảng xếp hạng. Đã vậy, SLNA còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi ngoại binh Michael Olaha nhận thẻ đỏ và bị treo giò, trong khi trung vệ Hoàng Văn Khánh dính chấn thương và nghỉ thi đấu đến hết lượt đi.

Vòng 11, SLNA sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón Thanh Hóa - đội bóng có phong độ thiếu ổn định thời gian gần đây. 5 vòng đấu gần nhất, Thanh Hóa thắng 2, hòa 1 và thua 2. Lại phải đá trên sân khách và nhận áp lực lớn từ CĐV SLNA, Thanh Hóa bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này.

SLNA nhận thất bại đáng tiếc trước Hà Nội FC

Theo thống kê, lịch sử cũng đang đứng về phía SLNA ở cuộc đối đầu với Thanh Hóa. Cụ thể, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó SLNA thắng 11 trận, hòa 5 trận và thua 13 trận.

Dù vậy, thành tích của SLNA trên sân nhà mỗi khi chạm trán Thanh Hóa lại rất tốt. SLNA thắng 7 và chỉ để thua 4 trận. Trận đấu gần nhất diễn ra trên sân Vinh, SLNA đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa tại V.League 2019.

Nếu tính cả khuôn khổ giao hữu, SLNA đã đánh bại Thanh Hóa với tỉ số đậm đà 6-0 ở giải Tứ hùng hồi tháng 6 vừa qua. Đây là chiến thắng đậm nhất mà đội bóng xứ Nghệ có được trước Thanh Hóa trên sân nhà.

Riêng mùa này, SLNA cũng chơi cực hay trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng thắng 4 và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Trong khi đó, Thanh Hóa lại chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng mỗi khi phải hành quân đến sân khách với 1 trận hòa và thua đến 3 trận.

Sân Vinh là điểm tựa vững chắc cho SLNA

Những con số này cho thấy sân Vinh luôn là điểm tựa vững chắc nhất của SLNA mỗi khi phải chạm trán với Thanh Hóa. Người hâm mộ cũng đến sân nhiều hơn qua mỗi vòng để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội.

Trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 7/8 tới.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP