Xã hội

Lấy ý kiến dự thảo kế hoạch kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ

Nhằm chuẩn bị chu đáo các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, chiều nay (7/3), UBND tỉnh tổ chức nghe và cho ý kiến vào dự thảo kế hoạch tổ chức các hoạt động. Đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, các hoạt động tuyên truyền sẽ được triển khai từ nay cho đến ngày kỷ niệm chính thức. Cao điểm của hoạt động tuyên truyền, tôn vinh sẽ là chương trình truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm gắn với hội nghị gặp mặt, biểu dương những cá nhân, gia đình có công tiêu biểu, các đơn vị, cá nhân làm tốt công tác chính sách người có công với cách mạng.
Toàn cảnh buổi làm việc.

Cùng với đó, tỉnh Nghệ An sẽ tổ chức các hoạt động tặng quà cho các đối tượng, người có công; tổ chức lễ viếng tại các nghĩa trang; lễ hội “Uống nước nhớ nguồn” và thắp nến tri ân quy mô cấp tỉnh tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt – Lào, tu bổ, tôn tạo các công trình ghi công liệt sĩ; Tiếp tục hỗ trợ xây dựng nhà ở, tập trung giải quyết chế độ chính sách đối với người có công.
Đồng chí Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Thông yêu cầu Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì xây dựng văn bản thành lập Ban tổ chức chương trình; kết nối các Sở, ngành để tổ chức thực hiện các hoạt động thực sự chu đáo, hiệu quả.

Tác giả bài viết: Xuân Hướng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP