Nhà đẹp

Lấy chồng giàu, TikToker Phan Thuỷ Tiên khoe cơ ngơi như cung điện

Là nhân vật ảnh hưởng công chúng, cuộc sống của các TikToker Việt luôn nhận được sự quan tâm. Bên cạnh nguồn thu nhập thì nhà cửa và tài sản "khủng" luôn khiến cộng đồng mạng tò mò.

Với cộng đồng "Top Top" ắt hẳn không mấy xa lạ với TikToker Phan Thủy Tiên, cô nổi tiếng với chuỗi video chia sẻ cuộc sống đời thường với phong cách hài hước, gần gũi.

Điều khiến cộng đồng mạng phải "trầm trồ" là cơ ngơi đồ sộ của vợ chồng Thủy Tiên nằm tọa lạc tại một khu đắt đỏ nhất nhì Hà thành.

Theo lời Thủy Tiên chia sẻ, vì 2 vợ chồng có thêm em bé nên muốn đổi nhà rộng hơn để sinh hoạt hằng ngày được thoải mái.

Cụ thể, căn biệt thự có diện tích 500m2 với 4 tầng, gồm có đầy đủ phòng ốc. Nội thất bên trong được thiết kết theo phong cách phương Tây hiện đại, sang trọng.

Hầu hết các mặt phẳng như tường, cột, lan can đều sử dụng cách liệu có hiệu ứng tráng gương để tạo sự lấp lánh.

Vì được đầu tư tỉ mỉ về đồ dùng nội thất nên bất kỳ góc nào trong ngôi nhà đều có thể trở thành nơi "sống ảo", cô nàng Thủy Tiên có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng.

Bên cạnh đó, khuôn viên sân vườn có thiết kế thêm hồ cá Koi và một ít cây cảnh tạo không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Theo TikToker Thủy Tiên tiết lộ, tổng chi phí từ đất đai đến xây dựng và trang trí ngôi nhà là khoảng 40 tỷ đồng. Giờ đây ngôi nhà vừa là tổ ấm của gia đình nhỏ 3 người, vừa là nơi có thể thoải mái tụ tập bạn bè vui chơi.

Xinh đẹp, tự tin và khả năng nói tiếng Anh vượt trội, hot girl Việt có tên Phan Thuỷ Tiên từng "gây sốt" khi trở thành gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi trở thành CĐV tại ASIAD 2018.

Sau khi nổi tiếng với hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp, Thuỷ Tiên nhận được nhiều hợp đồng làm việc cả ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

Gái xinh sinh năm 1997 này sau đó đã gặp nhiều cơ hội trong công việc. Được biết, Thuỷ Tiên tham gia các dự án phim ảnh và còn tham dự cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam quốc tế năm 2018”, giành danh hiệu “Hoa hậu khả ái”…

Sau hơn 2 năm từ khi nổi tiếng nhờ đi xem bóng đá, Thủy Tiên hiện tại đang có cuộc sống đáng mơ ước với người chồng doanh nhân thành đạt.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP