Nhà đẹp

Cận cảnh cơ ngơi đắt giá của Trường Giang - Nhã Phương

Mới đây, Trường Giang đã mời Liên Bỉnh Phát, Phương Lan và Ricky Star về biệt thự nhà vườn của vợ chồng anh ở Đồng Nai có tên "Nhà trọ Destiny" để tham quan. Khi chứng kiến cơ ngơi của đàn anh, các khách mời đã không giấu được sự trầm trồ xuýt xoa vì khuôn viên quá hoành tráng và vô cùng rộng lớn.

Ngay từ cổng vào, khu nhà vườn đã mang đến cảm giác như một khu nghỉ dưỡng vừa "sang, xịn, mịn", vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa bình yên. Phòng cho khách được nam danh hài chuẩn bị chu đáo, thiết kế hiện đại, tiện nghi với tông màu trắng vàng là chủ yếu.

Các khách mời còn phải thực hiện thủ tục check in ở khung bản đồ Việt Nam, những ai quê ở tỉnh thành nào sẽ kí tên lên bản đồ khu vực đó. Chi tiết này mang đến sự thú vị và hào hứng cho người đến đây từ lần đầu.

Trường Giang dành rất nhiều thời gian để tôn tạo, chăm sóc và trang trí cho khu nhà của mình. Anh tự tay nuôi cá và cuốc đất trồng cây. Trong khu vườn của mình, anh trồng nhiều loại trái cây, rau củ khác nhau. Mọi ngóc ngách tại đây đều được lấy tên con gái Destiny trang trí, thể hiện tình yêu của nam nghệ sĩ dành cho ái nữ.

Ngoài ra, "Nhà trọ Destiny" còn có hồ cá koi rất rộng và có giá trị lớn. Phía sau khu nhà có một dòng suối, hai bên bờ trồng rau xanh mướt. Trường Giang còn xây dựng nhiều đình nghỉ mát để khi mệt mỏi có thể ra đó ngồi hóng mát và nghỉ ngơi. Danh hài thuê một đôi vợ chồng làm quản gia, chăm sóc nơi đây khi mình vắng mặt.

Hiện tại, Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz Việt. Dù luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh giản dị, mộc mạc thế nhưng cả hai hiện sở hữu khối tài sản "khủng" bao người mơ ước sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Được biết, ngoài căn nhà vườn nói trên và biệt thự đang sinh sống ở TP HCM, Trường Giang còn có ngôi biệt thự 15 tỷ đồng ven biển ở Phú Quốc.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP