Giải trí

Lâm Khánh Chi tổ chức tiệc sinh nhật với 1.000 người tham dự

Hơn 1.000 người, trong có cả Angela Phương Trinh đã có mặt tại bữa tiệc sinh nhật mừng ca sĩ Lâm Khánh Chi bước sang tuổi 47.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi vừa có buổi tiệc sinh nhật hoàng tráng với sự tham dự của hơn 1.000 người, bao gồm gia đình, bạn bè đồng nghiệp thân thiết và cả các cộng sự trong công việc. Ở tuổi 47, nữ ca sĩ được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi, nhan sắc mặn mà, tràn đầy sức sống.

Lâm Khánh Chi đã vượt qua nỗi buồn chia tay ông xã Phi Hùng, dành thời gian chăm sóc con trai và phát triển công việc riêng. Cũng trong dịp này, cô ra mắt công ty dược - mỹ phẩm mang tên mình. Nữ ca sĩ thông báo lên chức chủ tịch với hàng trăm thành viên và các đối tác đại lý phân phối.

Angela Phương Trinh là một trong số những đồng nghiệp thân thiết góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật. Cô dành tình cảm yêu quý, chúc mừng tuổi mới và mong muốn Lâm Khánh Chi sẽ phát triển được sự nghiệp kinh doanh của mình.

Trước đây, người đẹp chuyển giới đã có 5 năm kinh doanh online, nên cô hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng và có một tệp khách hàng trung thành ủng hộ. Tuy nhiên, sau khi quyết định giải phẫu thanh quản với mong muốn có được giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi gặp nhiều hạn chế về sức khoẻ.

Nếu như trước, cô có thể liên tục nói chuyện với khán giả 8-10 tiếng đồng hồ mỗi ngày, thì nay giọng nói của nữ ca sĩ đã yếu đi rất nhiều, nói chuyện chừng gần một tiếng là mệt. Vì vậy, cô hạn chế bán hàng online trên mạng mà quyết định sẽ khởi nghiệp, đồng thời phát triển hệ thống phân phối đại lý.

Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng đã có dịp tái ngộ trên sóng livestream, cùng nhau bán sản phẩm mới của cô. Sau gần 2 năm chia tay, mối quan hệ của cả hai đã trở nên tốt đẹp hơn trước. Cả hai bỏ qua những hiểu lầm, ngồi lại với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc để chia sẻ việc nuôi dạy con trai chung.

Lâm Khánh Chi cho biết ông xã cũ của mình hiện đã có người mới, cô tôn trọng chuyện tình cảm riêng tư của Phi Hùng, dù vẫn còn chưa thực sự quên được người cũ. Phi Hùng mong muốn được làm bạn với Lâm Khánh Chi, hỗ trợ cô trong công việc trong mối quan hệ bạn bè, người thân.

Trước đêm sinh nhật, Lâm Khánh Chi tiết lộ Phi Hùng sẽ có mặt tại buổi tiệc, tuy nhiên vào phút cuối, anh không xuất hiện.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP