Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe vòng eo con kiến, quyến rũ hết nứt trong bikini hậu biến cố hôn nhân

Loạt ảnh của Lâm Khánh Chi trong trang phục bikini khiến dân mạng xuýt xoa.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã "nhá hàng" bộ ảnh "gây sốt" khiến cộng đồng mạng được "phen rửa mắt" với 3 vòng nóng bỏng. Đây là bộ ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi được cô ngẫu hứng tạo dáng trong kỳ nghỉ dưỡng vừa rồi.

Theo đó trong loạt ảnh, nữ ca sĩ tự nhiên thả dáng bên hồ bơi bãi biển, tạo ra bộ ảnh xuất sắc khiến dân mạng phải trầm trồ. Bên cạnh loạt ảnh, Lâm Khánh Chi cũng không ngại tiết lộ số đo 3 vòng của mình khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, khen ngợi và thán phục về bí quyết giữ dáng của mình.

Người đẹp chuyển giới tiết lộ vòng số đo vòng 2 hiện tại của cô là 58, không kém cạnh gì các siêu mẫu. Nói thêm về việc giữ gìn dáng vóc của bản thân để duy trì sự xinh đẹp này, Lâm Khánh Chi khuyên tất cả mọi người hãy cứ tự tin vì không có gì là không thể nếu chúng ta biết cố gắng duy trì rèn luyện từ sức khoẻ đến nhan sắc.

"Con gái là phải biết làm đẹp, phải biết điệu đà,… không nên ngồi im mà ước, chúng ta phải hành động, kiên trì tập luyện, ăn kiêng, dưỡng da, luôn giữ tinh thần thoải mái vui vẻ thì bản thân mới mãi tươi trẻ được hoài", Lâm Khánh Chi cho biết.

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm: "Không phải tự nhiên dễ dàng có được hình dáng như ngày hôm nay. Đó cũng là cả một quá trình, ban đầu Chi cũng gặp khá nhiều khó khăn khiến mình không đạt được như ý, ngày qua ngày tôi tự quyết tâm nhìn lại và sắp xếp mọi thứ vì không chỉ riêng bản thân tôi mà còn vì sự mong chờ từ các bạn hâm mộ nữa".

Lâm Khánh Chi cho biết thêm trừ những lúc bận rộn với công việc ra thì nữ ca sĩ luôn dành chút thời gian rảnh để ngồi thiền hoặc tập yoga, đối với cô thì hai bộ môn này cũng góp phần không ít cho cơ thể của cô trở nên tuyệt vời như hôm nay mà còn giúp cho tâm cô luôn tịnh. Điều quan trọng không kém là cô có một chế độ ăn uống cực kì lành mạnh và bài bản nhưng không kém phần gắt gao, nhờ vậy thì mới có được thân hình của một Lâm Khánh Chi xinh đẹp, nóng bỏng như ngày hôm nay.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP