Giải trí

Lã Thanh Huyền tiết lộ về nụ hôn trên màn ảnh với Hồng Đăng

Khi hai diễn viên quay cảnh khóa môi, rất đông người dân Đà Nẵng vây quanh cổ vũ.


Bộ phim truyền hình 'Zippo, mù tạt và em' đang phát sóng trên VTV được khán giả dành rất nhiều tình cảm. Tác phẩm vừa khép lại phần 1 với diễn xuất của dàn diễn viên trẻ: Nhã Phương, Anh Tuấn, Bình An, Hoàng Hạnh... Tuần này, phần 2 của phim được khởi chiếu với sự góp mặt của Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Minh Hương, Vân Hugo, Việt Anh... Phần 2 nói về giai đoạn trưởng thành của nhân vật khi Lam (Lã Thanh Huyền), Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Tam giác tình yêu của 3 người tiếp tục xảy ra một lần nữa.


Chia sẻ về kỷ niệm quay phim cùng hai bạn diễn điển trai, Lã Thanh Huyền không thể quên cảnh quay tại Bà Nà Hill (Đà Nẵng). Để tạo bối cảnh quay lãng mạn trong tình huống Lam được Huy tặng cả cánh đồng hoa dướng dương mà anh tự tay trồng, ê kíp đã phải vận chuyển rất nhiều hoa hướng dương lên núi để dàn dựng khung cảnh. Tuy nhiên, khi quay phim, do ảnh hưởng của thời tiết mà hoa bị héo. Bởi vậy, dù ngắm hoa héo nhưng Lã Thanh Huyền vẫn phải diễn biểu cảm ngạc nhiên trước món quà ngọt ngào của bạn trai.


Ở Đà Nẵng, Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền còn có phân đoạn trao nhau nụ hôn đắm đuối bên sông Hàn. Thời điểm ghi hình, hai diễn viên mới gặp nhau và quay những cảnh đầu tiên trong phần 2 của phim nên hai người khá ngượng ngùng. "Chúng tôi đều chưa quen với cách diễn của nhau nên tỏ ra rất rụt rè trước ống kính. Người dân Đà Nẵng còn vây quanh đoàn phim xem nên cũng làm cho chúng tôi bị áp lực. Đây là buổi hẹn hò đầu tiên và cả hai trao nhau nụ hôn đầu sau bao năm xa cách. Khi chúng tôi chạm môi, khán giả đã hò reo cổ vũ khiến cả hai bật cười, không thể diễn nổi. Cuối cùng, ê kíp đã phải chờ đến nửa đêm, khán giả về hết, chúng tôi mới tự tin thực hiện cảnh quay thân mật này", Lã Thanh Huyền kể.


Vai Lam trong 'Zippo, mù tạt và em' đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lã Thanh Huyền sau thời gian dài nghỉ sinh con. Khi được đóng cặp với hai 'ông bố' điển trai Hồng Đăng và Mạnh Trường, cô cảm thấy rất hãnh diện. Cả ba đều sàn sàn tuổi nhau, có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm nên trong quá trình quay phim rất hòa hợp và thuận lợi.


Với Mạnh Trường, 'gái một con' có cảnh ăn kem và nói chuyện. Thời điểm quay là đêm mùa đông nhưng hai diễn viên mặc trang phục mùa hè và lạnh cóng đến mức không đọc được lời thoại. "Vì lạnh quá nên khi ăn kem, miệng tôi cứng đơ. Tôi đã phải đút hết nguyên một hộp kem cho Mạnh Trường", Lã Thanh Huyền cười nhớ lại.


'Zippo, mù tạt và em' kể về tình yêu và cuộc của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại. Câu chuyện bắt đầu từ mái trường Đại học. Huy (Hồng Đăng) là một hot boy của trường, dễ dàng chinh phục mọi cô gái mà anh muốn. Tuy nhiên, khi thấy cậu bạn thân Sơn (Mạnh Trường) bị Lam (Lã Thanh Huyền) phũ phàng từ chối lời tỏ tình, Huy đã nóng mặt và tuyên bố sẽ khiến Lam yêu mình. Quá trình tán tỉnh Lam không hề dễ dàng và nguy hiểm hơn, Huy nhận ra mình rung động trước Lam. Một ngày, Lam phát hiện ra mình chỉ là trò cá cược của Huy và cô đã rất thất vọng. Lúc này, cả Sơn và Huy đều lên đường đi du học, chuyện tình của 3 người cũng khép lại. 6 năm sau, họ tình cờ gặp lại nhau và tam giác tình yêu được tiếp diễn.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP