Trong nước

Kỷ luật nữ Phó chánh án TAND ở Vĩnh Long nhận hối lộ

Thị ủy Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đã thi hành kỷ luật đối với nữ Phó chánh án TAND thị xã Bình Minh nhận hối lộ 40 triệu đồng của đương sự.

Ngày 6/11, nguốn tin của Người Đưa Tin cho biết, Thị ủy Bình Minh đã có quyết định thi hành kỷ luật đối với bà Nguyễn Thị Tuyết Sương (52 tuổi), Phó chánh án TAND thị xã Bình Minh, đảng viên, thẩm phán bằng hình thức khai trừ.

Theo Ban thường vụ Thị ủy Bình Minh, bà Sương với vai trò Phó chánh án TAND thị xã Bình Minh được phân công thụ lý giải quyết vụ án tranh chấp quyền sử dụng đất, đã thực hiện hành vi nhận hối lộ với số tiền 40 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Sương - Phó chánh án TAND thị xã Bình Minh - Ảnh: Chụp màn hình Cổng thông tin TAND tỉnh Vĩnh Long.

Hành vi nhận hối lộ của bà Sương đã làm mất uy tín của bản thân, làm ảnh hưởng của tổ chức, cơ quan công tác. Bà Sương đã vi phạm Điều 14, Quy định số 37-QĐ/TW, ngày 25/10/2021, của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Vi phạm Mục h, Khoản 3, Điều 39 của Quy định số 69-QĐ/TW, ngày 6/7/2022 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên vi phạm.

Như tin đã đưa, trước đó vào lúc 7g30 ngày 3/10, tại phòng làm việc của bà Sương, Cơ quan điều tra VKSND tối cao bắt quả tang bà Sương nhận số tiền 40 triệu đồng của đương sự.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP