Xã hội

Kỷ luật nữ phó bí thư phường ở Bạc Liêu vi phạm nồng độ cồn

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đã kỷ luật bằng hình thức khiển trách nữ phó bí thư phường do vi phạm nồng độ cồn khi lái xe.

Ngày 16/2, theo nguồn tin của phóng viên Người Đưa Tin, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) đã triển khai quyết định kỷ luật đối với bà Nuyễn Thị Thanh K., Phó Bí thư Đảng ủy phường 5, thành phố Bạc Liêu.

Bà K bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách, vì đã vi phạm trách nhiệm nêu gương và vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Như Người Đưa Tin đã thông tin, trước đó, ngày 17/5, Đội CSGT Công an Tp.Bạc Liêu lập biên bản vi phạm nồng độ cồn và không có giấy phép lái xe mô tô đối với một phụ nữ tên Nguyễn Thị Thanh K., sinh ngày 5/6/1982, ngụ ấp Cái Vĩnh, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của bà Nguyễn Thị Thanh K..

Biên bản vi phạm nêu rõ bà K. đã có hành vi vi phạm hành chính vào lúc 23h58 ngày 15/5, tại đường Cao Văn Lầu, phường 2, Tp.Bạc Liêu.

Người này điều khiển xe mô tô biển số 94K2 – 287.xx liên quan đến tai nạn giao thông mà trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá 1.004 mg/l khí thở; không có giấy phép lái xe.

Đến ngày 23/5, Trưởng Công an Tp,Bạc Liêu ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng về hành vi vi phạm nồng độ cồn và 1,5 triệu đồng về hành vi không có giấy phép lái xe đối với bà K..

Sau khi nhận được phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Bạc Liêu đã vào cuộc kiểm tra theo quy định.

Kết quả xác minh, bà K đã thừa nhận hành vi vi phạm và bị xử lý kỷ luật như nêu trên.

Tác giả: Nguyễn Thanh Xuân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP