Xã hội

Kỷ luật khai trừ Đảng đối với bà Mai Thị Ngọc Hà

Hành vi của bà Mai Thị Ngọc Hà rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu và bức xúc trong cán bộ, đảng viên nên bị kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng.

Bà Mai Thị Ngọc Hà thời điểm bị bắt tạm giam

Thông tin từ Ủy ban kiểm tra huyện ủy (UBKT) Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết vừa tổ chức kỳ họp và quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với bà Mai Thị Ngọc Hà (SN 1981; trú thị trấn Hoàn Lão) vì vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Bà Mai Thị Ngọc Hà là đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Trường THPT Ngô Quyền.

Trước đó, bà Mai Thị Ngọc Hà bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch khởi tố, bắt tạm giam về hành vi "Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức".

Cụ thể, khi đang công tác tại Trường THPT Ngô Quyền, bà Hà đã ngụy tạo chữ ký của giáo viên, hiệu trưởng và làm giả 10 bộ học bạ nâng điểm của học sinh giao cho một đối tượng, để thu lợi bất chính hơn 200 triệu đồng.

UBKT Huyện ủy Bố Trạch kết luật vi phạm của bà Mai Thị Ngọc Hà là rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu, rất bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; làm mất uy tín của bản thân và tổ chức Đảng, cơ quan công tác.

Xét nội dung, tính chất, mức độ và nguyên nhân vi phạm, UBKT Huyện ủy Bố Trạch đã quyết định thi hành kỷ luật bà Mai Thị Ngọc Hà bằng hình thức khai trừ.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP