Đẹp

Kim Tae Hee lão hóa ngược nhờ uống 3 thứ rẻ tiền

Với Kim Tae Hee, chìa khóa số 1 giúp người phụ nữ trở nên trẻ trung, xinh đẹp là luôn sống hạnh phúc, học cách kiểm soát căng thẳng.

Từ sau khi kết hôn và sinh con, Kim Tae Hee tiết chế dần các hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình nhỏ. Dẫu vậy, người đẹp vẫn là cái tên đáng gờm trên đường đua nhan sắc. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên “Mật danh Iris” đều khiến người ta trầm trồ vì sắc vóc gần như không có gì thay đổi so với thời điểm vào nghề cách đây 20 năm.

Cùng tìm hiểu bí quyết nào đã giúp bà mẹ 2 con bảo toàn được sự trẻ trung, nhan sắc bất chấp thời gian:

Tập trung vào vùng mắt

Đối với Kim Tae Hee, vùng da quanh mắt là nơi dễ tố cáo tuổi tác của người phụ nữ hơn cả. Nữ diễn viên cũng có yếu điểm là đôi mắt hơi nhăn khi cười. Đó là lý do người đẹp rất tập trung chăm sóc vùng da nhạy cảm này. Kim Tae Hee thường đắp mặt nạ chuyên biệt cho mắt, dùng thêm kem dưỡng mắt chuyên sâu cả ngày lẫn đêm để vùng da mắt luôn đủ ẩm và không hình thành nếp nhăn. Ngoài da mắt, Kim Tae Hee cũng chú ý tới các vùng da dễ lộ dấu vết thời gian như cổ hay bàn tay, luôn đảm bảo thoa kem dưỡng ẩm đều đặn cho các khu vực này bên cạnh da mặt.

Lựa chọn mỹ phẩm cẩn thận

Kim Tae Hee có thói quen đến gặp bác sĩ da liễu thường xuyên để nhận tư vấn về tình trạng da một cách chính xác, khoa học nhất. Đối với việc chọn lựa mỹ phẩm dùng trên da, cô rất cẩn trọng. Nữ diễn viên thường kiểm tra thật kỹ các thành phần trong mỹ phẩm trước khi sử dụng, đảm bảo không có thành phần nào gây hại cho da hoặc có mùi hương quá nồng. Cô không chỉ cẩn trọng đối với sản phẩm dùng trên da mặt, mà với cả sản phẩm dùng trên da tay, trên tóc và thậm chí cả môi.

Ăn uống những thực phẩm bổ dưỡng bình dân

Chăm đầu tư vào các loại mỹ phẩm cao cấp song Kim Tae Hee lại khá tối giản trong vấn đề dinh dưỡng. Cô không đặt nặng các thực phẩm đắt tiền. Thay vào đó, bà mẹ hai con chăm uống ba loại nước có thể tìm thấy ở bất cứ đâu: nước khoáng, trà xanh và nước ép cà rốt. Đây đều là các thức uống bình dân, dễ tìm nhưng lại có tác dụng lớn trong việc cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể, cũng như chống lõa hóa, giúp da khỏe lên từ bên trong. Ngoài ra, bà xã Bi Rain cũng chăm ăn nhiều rau xanh và trái cây, ưu tiên các thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ đồng thời hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường tinh luyện.

Kiểm soát căng thẳng

Theo Kim Tae Hee, một làn da được gọi là tiêu chuẩn phải đẹp từ bên ngoài và khỏe từ bên trong. Để làm được điều này, nữ diễn viên rất chú trọng vấn đề tinh thần. Với cô, chìa khóa số 1 giúp người phụ nữ trở nên trẻ trung, xinh đẹp là luôn sống hạnh phúc, học cách kiểm soát căng thẳng. Kim Tae Hee thường dành một thời gian nhất định trong ngày để đi bộ và hóng gió. “Tôi cảm thấy được chữa lành khi ngắm cây cối và hít thở trong không khí trong lành”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP