Giải trí

Vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee liên tục bị quấy rối

Ngày 29/12, Nate đưa tin người phụ nữ chừng 40 tuổi thường xuyên quấy rối nhà riêng của Bi Rain và Kim Tae Hee đã bị truy tố, buộc tội gây rối trật tự công cộng.

Từ năm 2021, người phụ nữ này liên tục bấm chuông, la hét trước cửa nhà của cặp nghệ sĩ. Bi Rain đích thân gọi điện báo cảnh sát và người này bị bắt tại chỗ. Ban đầu, cảnh sát quận Yongsan (Seoul) cho biết rất khó xác định tội danh dù người này bị bắt giữ nhiều lần. Khi đó, cảnh sát cho biết chưa đủ bằng chứng để chứng minh hành vi quấy rối diễn ra liên tục trong một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, sau khi người phụ nữ gây mất trật tự tại thẩm mỹ viện Bi Rain thường xuyên lui tới, bên công tố đã yêu cầu điều tra lại.

Bi Rain, Kim Tae Hee liên tục bị quấy rối. Ảnh: Nate.

Trước đó, hai nghệ sĩ cũng liên tục bị người lạ làm phiền. Tháng 12/2020, họ bị cặp vợ chồng lạ mặt đột nhập vào nhà để đòi nợ. Vợ chồng nam ca sĩ cũng bị fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư. Những người này đã bấm chuông cửa, la hét trước cửa nhà Bi Rain, Kim Tae Hee mà không chịu rời đi, đặc biệt là vào đêm khuya.

Hồi tháng 10, Bi Rain vướng tin ngoại tình với golf thủ sinh năm 1996. Ngay sau đó, thông qua công ty quản lý, nam ca sĩ đệ đơn kiện, đề nghị cảnh sát vào cuộc điều tra những người lan truyền tin đồn anh ngoại tình.

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Rain thừa nhận anh bị vợ từ chối 5 lần trước khi chính thức đồng ý. Kim Tae Hee được mệnh danh "nữ thần" tại Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp hoàn hảo, học thức cao, gia thế tốt và cuộc sống không scandal. Vì thế, khi Bi Rain kết hôn với Kim Tae Hee, anh có biệt danh là "tên trộm quốc dân".

Tác giả: Da Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP