Cộng đồng mạng

Không được phép bay, bà mẹ lên mạng trao thưởng cho người tìm được nhân viên và cái kết ê chề

Bà mẹ này đã làm ầm ĩ và liên tục đòi được giải thích tại sao đứa con 3 tuổi không được lên máy bay.

Đoạn clip ghi lại cảnh một bà mẹ mắng mỏ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo đó, bà mẹ này cho con đi từ Nha Trang ra Hà Nội thăm ông bà. Tuy nhiên, khi đến sân bay Thọ Xuân để bay về thì bị ngăn lại vì lý do giấy khai sinh photo công chứng.

Bà mẹ này cho rằng, nhân viên ở đây đang làm khó gia đình mình vì đi từ Nha Trang ra Hà Nội chẳng gặp vấn đề gì hết. Trong đoạn clip, bà mẹ liên tục chửi bới và đòi được giải quyết vì bị ngăn cản:

"Tại sao từ Nha Trang vào đây được, đi Hà Nội được mà ở đây lại không giải quyết cho người ta. Con không có lỗi gì hết, không xin lỗi mấy người ở đây.

Làm gì có chuyện đó, con người ta bé vậy bắt người ta bỏ lại. Mẹ nó ở đây, bảo chụp hình gửi qua cũng không chấp nhận. Mặt nhân viên thái độ không chấp nhận được. Ăn lương từ tiền của tụi tôi, giải quyết như thế nào chứ không chấp nhận được.

"Tôi yêu cầu gặp lãnh đạo ở đây, làm gì có chuyện như thế này", người phụ nữ cáu kỉnh quát tháo ầm ĩ sân bay.

Nhân viên bị chửi bới.

Nhân viên sân bay vẫn rất bình tĩnh giải thích: "Giờ mấy người đi thì cháu sẽ lấy vé ra trước, đến khi nào được sự chấp thuận của các đại diện thì bọn cháu mới làm được cho cô".

Bà mẹ này vẫn không chấp nhận và liên tục gào lên ở quầy:

"Con tôi không đi thì làm sao tôi đi được thì xuất vé cho tôi. Những gương mặt này này, giải quyết cho tôi chứ không chấp nhận được.

Tôi muốn hỏi lí do tại sao đi từ Nha Trang vào đây được mà đi ra không được. Họ phải chịu trách nhiệm cho tôi, làm gì có lí do thế này".

Khi được các nhân viên giải thích có thể do những nhân viên ở sân bay Nha Trang đã linh động giúp đỡ, bà mẹ càng cáu hơn:

"Người ta linh động được sao ở đây không linh động được, làm gì có chuyện đó".

Không được giải quyết đúng ý mình, bà mẹ này đã về nhà đăng lên trang cá nhân việc tìm kiếm danh tính nhân viên này để trừng phạt. Thậm chí người này còn mạnh tay chi hẳn 1 chuyến du lịch Nha Trang để thưởng cho ai tìm được nhân viên này.

Tuy nhiên trái với mong đợi, số đông dân mạng tỏ ra cực kỳ phẫn nộ với hành xử của người phụ nữ. Nhiều dân mạng đã hết lời giải thích cho người nhà này hiểu quy định khi lên máy bay nhưng họ vẫn không chấp nhận, tranh cãi đến cùng.

Theo quy định thì trẻ em từ 0 đến dưới 14 tuổi phải có giấy khai sinh hoặc bản sao giấy khai sinh của đóng dấu đỏ. Bà mẹ này chỉ cầm bản photo giấy khai sinh có công chứng nên chuyện nhân viên ngăn cản là hoàn toàn chính xác.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP