Pháp luật

Khởi tố 2 phóng viên nhận tiền 'làm luật' ở Nghệ An

Khi đang có hành vi nhận tiền 'làm luật' ở 1 quán cà phê thì 2 phóng viên bị lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ.

Theo tin tức mới nhận được, ngày 8/12, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 phóng viên Lê Phan, quê Thanh Hóa và Quang Toản, quê huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Thời báo D.N và Tạp chí T.A – nơi 2 phóng viên nói trên công tác đã đăng tải bài viết với những nghi vấn về việc cơ quan chức năng bảo kê cho hoạt động “xe vua” trên các tuyến quốc lộ 46, quốc lộ 48, quốc lộ 15 và đường Hồ Chí Minh qua địa bàn Nghệ An.

2 người này khi đang nhận tiền “làm luật” để không tiếp tục đăng tải các thông tin liên quan đến nội dung trên thì bị lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ ở 1 quán cà phê trên địa bàn thị trấn Nam Đàn.

Trao đổi về sự việc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An cho biết, 2 phóng viên kể trên đều không hoạt động thường trú tại Nghệ An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP