Thế giới

Khỏa thân đi vào phòng ngủ, người đàn ông ngượng chín mặt khi phát hiện điều này

Người đàn ông lúc đó chỉ muốn "chui xuống lỗ" vì xấu hổ.

Đã có không ít những sự cố "ngượng chín mặt" khi vô tình xuất hiện trong trạng thái "không đầy đủ" trong lúc người ở cùng mình đang phát webcam, đặc biệt khi xu hướng làm việc tại nhà phổ biến những năm gần đây do đại dịch Covid-19.

Mới đây, một người đàn ông ở Anh cảm thấy xấu hổ khi khỏa thân đi vào phòng ngủ của mình sau khi tắm mà không nhận ra chồng anh ta đang bật webcam gọi điện cho đồng nghiệp.

Theo đó, Jason Bowers, 35 tuổi, đang mải nhìn điện thoại nên không nhận ra rằng chồng mình đang gọi bật webcam trò chuyện với 12 đồng nghiệp. Lúc này anh chẳng mặc gì trên người đi lướt qua webcam.

Khi nhận ra webcam đang phát trực tiếp, Jason nhanh chóng trốn dưới sàn nhà để khỏi xấu hổ. May mắn cho anh là còn có một chiếc ghế mà người bạn đời đang ngồi đã giúp anh "giảm ngượng".

Jason nói: “Tôi không biết anh ấy đang đi họp. Tôi mải nhắn tin nên không thể thấy anh ấy đang gọi điện. Lúc đó Damian đang nhìn xuống nên anh ấy cũng không nhận ra tôi đang bước vào. Khi tôi vào phòng, tôi bắt đầu nhận ra những giọng nói như ở trong một cuộc họp Zoom, sau đó tôi nhìn lên và, vâng, tôi đã đúng.

Tôi nằm luôn xuống sàn vì rất xấu hổ, có thể đã nhìn thấy tôi khỏa thân và hy vọng khi nằm xuống sàn, họ sẽ không thể nhìn thấy tôi. Tôi nằm dưới sàn và cười vì không biết họ đã thấy những gì".

Bạn trai của Jason là nhân viên bất động sản Damian Mlotkowski, cũng 35 tuổi, đã nhanh chóng tắt camera khi nhận thấy sự cố.

May mắn thay, các đồng nghiệp của Damian lại thấy sự cố này "vui nhộn" và không hề chỉ trích anh điều gì.

Còn Jason cũng nói thêm: “Tôi đang sống trong cơn ác mộng tồi tệ nhất, tôi rất xấu hổ nhưng cũng thấy nó thật hài hước. Tôi cũng cảm ơn Chúa vì chiếc ghế đã ở đó. Dù nằm nhanh xuống sàn khiến tôi khá đau người nhưng nhìn chung đó là khoảnh khắc vui nhộn".

Vào buổi tối hôm đó, cặp đôi tham dự bữa tiệc của công ty bất động sản và họ đã có một trận cười sảng khoái về sự cố trên.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP