Giải trí

Khánh Thi - Phan Hiển bị lừa tiền, gặp sự cố khi đi nước ngoài

Khánh Thi khá bức xúc khi chia sẻ về việc bị lừa tiền và thất lạc 4 hành lý ký gửi trong chuyến công tác ở Nga.

Trở về sau chuyến công tác nước ngoài, Khánh Thi chia sẻ về sự cố mà vợ chồng cô cũng như e-kip gặp phải tại sân bay. Theo đó, Khánh Thi viết: "Đã về đến nhà sau 1 tuần ở Russia. Một chuyến đi mà 10h lên máy bay thì 8h vẫn còn chờ lấy visa ở phòng Lãnh sự quán.

Sang đến sân bay Moscow tại Nga để chuyển chuyến khác đến thành phố Sochi. Do hành lý chuyến này không chuyển thẳng nên cả team buộc phải chờ lấy hành lý và check-in lại. Cũng do máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh trễ hẳn 1 tiếng nên mọi thứ rối tung khi ở sân bay transit.

Vì thế mình đã bị một bạn "cò lừa" của Nga đeo biển quản lý hành khách trung chuyển từ nhà ga D sang ga B. Mất trắng 250 euro mà nghĩ thầm chắc bạn "cò lừa" hôm nay khỏi cần làm thêm .

Chuyến về thì thất lạc toàn bộ 4 vali hành lý kí gửi khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất TP. Hồ Chí Minh. Câu trả lời của hải quan là khoảng 1 tuần sẽ thông báo”.

Tuy nhiên, sau hàng loạt sự cố trên, Khánh Thi được an ủi khi có đồng nghiệp, bạn bè khích lệ, động viên.

Vợ chồng Khánh Thi- Phan Hiển trở về trong sự chào đón của học trò.

“Bạn bè mang chữ bè có thể ghen tức, dè bỉu. Nhưng đồng nghiệp là những người trân trọng thật sự đã có những lời khích lệ động viên cho tinh thần chúng tớ kịp thời cho thành tích bất ngờ lần này. Mình xin cảm ơn mọi người .

Cảm ơn nhất là team KTA đã ra tận sân bay để đón thầy cô về trong vòng tay yêu thương, xúc động lắm.

Yêu những trái tim hướng về đam mê dancesport thật sự. Yêu những con người không dùng sự hoa mỹ loè bịp kẻ nghiệp dư. Và dancesport phải thật sạch với những gì nó đã từng có tại Việt Nam. Vận động viên đỉnh cao cần phải được trân trọng đúng với tinh thần đỉnh cao của nó"- Khánh Thi xúc động chia sẻ.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác tại Nga được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP