Pháp luật

Kết quả xác minh ban đầu vụ bộ xương người trên mái nhà ở Bình Chánh, TP HCM

Được nhờ sửa mái nhà, nam thanh niên ở huyện Bình Chánh (TP HCM) đã bủn rủn khi phát hiện bộ xương khô nên đã báo công an.

Ngày 10-8, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM và các cơ quan chức năng làm rõ vụ phát hiện bộ xương người ở một căn nhà tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Theo cơ quan công an, dựa trên những đặc điểm như bộ đồ bà ba nạn nhân mặc, bộ răng sứ giả người nhà nghi vấn bộ xương là bà L.T.S. (SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn Út, SN 1948). Lời khai của một số người liên quan thể hiện bà S. thiếu nợ rất nhiều người.

Trước đó, tối 7-8, anh Nguyễn Thành Huy (SN 1997, người được nhờ sửa mái nhà) đã đến Công an xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) trình báo về việc phát hiện bộ xương người trên mái nhà.

Hiện trường vụ việc

Sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường.

Theo nguồn tin của phóng viên Báo Người Lao Động, chiều 7-8, ông Phạm Văn Út nhờ anh Huy lên sửa mái nhà do trời mưa bị dột. Khi anh Huy leo lên mái tôn thì bủn rủn phát hiện một xác người chết còn bộ xương khô. Hiện trường có chai nhựa không nhãn mác, nghi là thuốc trừ sâu và cơ quan chức năng đã niêm phong, đưa đi giám định.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP