Thể thao

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Man City thắng đậm, Liverpool tiếp tục gây thất vọng

Man City tiếp tục bám sát Arsenal trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Bournemouth với tỉ số 4-1 ở vòng 25 Ngoại Hạng Anh.

Chiến thắng của Arsenal gây sức ép cho Man City trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Dù không có Kevin De Bruyne trong đội hình, nhà đương kim vô địch vẫn hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm với 4 bàn thắng vào lưới đối thủ như trận lượt đi. Khác biệt duy nhất mà Bournemouth tạo ra là lần này họ ghi được một bàn danh dự ở cuối trận.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola áp đảo như thường lệ với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Man City giải quyết trận đấu ngay trong hiệp đầu tiên. Họ tung ra 10 pha dứt điểm, 4 lần trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Lần lượt Julian Alvarez, Phil Foden và Erling Haaland ghi tên lên bảng tỉ số.

Haaland ghi bàn trở lại.

Sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Man City vẫn kiểm soát trận đấu. Phút 51, Alvarez giúp đội khách nới rộng cách biệt lên 4 bàn bằng cú sút rất mạnh trong vòng cấm. Sau bàn thắng này, HLV Pep Guardiola mới thay người để các trụ cột nghỉ ngơi.

Sức tấn công của Man City giảm đi. Bournemouth cố gắng giữ bóng để tổ chức tấn công đáp trả. Đội chủ nhà có tới 7 pha dứt điểm trong hiệp 2 nhưng chỉ một lần duy nhất trúng đích. Đó là tình huống dẫn tới bàn thắng của họ ở cuối trận. Jefferson Lerma là người lập công.

Man City thắng đậm Bournemouth.

Đánh bại Bournemouth với tỉ số 4-1, Man City tiếp tục giữ vị trí thứ hai, bám sát Arsenal với khoảng cách 2 điểm. Dù vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola thi đấu nhiều hơn đội đầu bảng một trận.

Ở trận đấu muộn nhất của loạt trận đêm qua, Liverpool tiếp tục gây thất vọng. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp chỉ có một trận hòa không bàn thắng trên sân của Crystal Palace.

Liverpool áp đảo hoàn toàn đối thủ với tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội và số pha dứt diểm nhiều gấp đôi. Tuy nhiên, đội khách không thể ghi được bàn thắng và ra về với tỉ số 0-0.

Kết quả Ngoại Hạng Anh

West Ham 4-0 Nottingham Forest

Everton 0-2 Aston Villa

Leeds 1-0 Southampton

Leicester 0-1 Arsenal

Bournemouth 1-4 Man City

Crystal Palace 0-0 Liverpool

Tác giả: Mạnh Khởi

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP