Thể thao

Độc lạ: Cầu thủ chưa ra sân một phút nào cho Real Madrid sau 4 năm

Một cầu thủ được Real Madrid chiêu mộ vào tháng 1/2020 với giá 30 triệu euro nhưng vẫn chưa có một lần được ra sân cho đội một sau 4 năm.

Trong những năm gần đây, Real đang thực hiện chính sách chiêu mộ những ngôi sao trẻ người Brazil để xây dựng nòng cốt cho tương lai như Vinicius Jr, Rodrygo Goes hay Endrick.

Vào tháng 1/2020, họ đã mang về Reinier từ Flamengo với giá 30 triệu euro. Nhưng có vẻ đây là một thương vụ không thành công. Cầu thủ 21 tuổi này đã thi đấu 3 trận cho đội Castilla của Los Blancos, nhưng vẫn chưa có một lần ra sân ở đội một.

Thay vào đó, anh liên tục bị đem cho mượn. Reinier đã chơi 39 lần cho Dortmund, giành DFB Pokal - trước khi được cho mượn ở Girona ở mùa giải trước. Mùa này, cầu thủ người Brazil đang khoác áo Frosinone, CLB mới được thăng hạng ở Serie A. Tổng cộng, anh có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có thêm 2 kiến tạo.

Hợp đồng của Reinier với Real sẽ hết hạn vào tháng 6/2026 và anh vẫn hy vọng sẽ được khoác lên mình chiếc áo trắng mang tính biểu tượng của Los Blancos.

“Cha tôi nói rằng Serie A sẽ là giải đấu phù hợp với tôi”, Reinier chia sẻ với AS vào tháng 11/2023. "Nhưng trong đầu tôi vẫn còn ước mơ được trở lại chơi cho Real.

Một năm trước khi chiêu mộ Reinier, Real đã ký hợp đồng với Brahim Diaz với giá 17 triệu euro. Anh hiện đang được ra sân thường xuyên ở đội một sau quãng thời gian ấn tượng tại AC Milan. Và đó chính là điểm tựa để Reinier có thể hy vọng được khoác áo Real trong tương lai.

Tác giả: TRUNG NGHĨA

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP