Bạn cần biết

Kén đặt Ngọc Nữ Tâm Vương sản phẩm ưu việt cho chị em phụ nữ mỗi ngày

Viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín khiến chị em phụ nữ khó chịu, bất tiện, bệnh để lâu sẽ thêm nặng có thể khiến chị em rơi vào tình trạng hiếm muộn, vô sinh.

Trên thị trường có nhiều loại thuốc để chữa bệnh viêm nhiễm vùng kín nhưng phải đúng bệnh, đúng thuốc mới có tác dụng. Kén phụ khoa của Ngọc Nữ Tâm Vương là một trong những sản phẩm hỗ trợ chữ bệnh viêm nhiễm vùng kín được chị em phụ nữ tin tưởng, chọn lựa.

Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm phát triển và gây bệnh, đặc biệt là các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Những biểu hiện ẩm ướt, khí hư nhiều, ngứa ngáy được gọi chung là “bệnh phụ nữ”. Bệnh phụ nữ nếu để lâu sẽ khiến tình trạng nặng hơn dễ dẫn đến hiếm muộn, vô sinh.

Với chiết xuất 100% từ các dược liệu tự nhiên, sản phẩm kén phụ khoa an toàn cho người sử dụng

Thấu hiểu điều đó, Ngọc Nữ Tâm Vương đã cho ra đời các sản phẩm được làm từ những bài thuốc đông y gia truyền chữa các bệnh mạn tính bằng đông y đặc biệt là bệnh phụ khoa. Bài thuốc này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng như một giải pháp điều trị bệnh an toàn để điều trị những bệnh lý liên quan đến phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, nấm, tạp khuẩn, trùng roi,..

Một trong những sản phẩm nổi bật của Ngọc Nữ Tâm Vương đó là kén phụ khoa. Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên như: Long đơm thảo, hoàng kỳ, ngãi nạp hương, trinh nữ hoàng cung, xuyên khung, ích mẫu, thục địa và nhiều thảo dược quý khác nên người dùng có thể yên tâm về công dụng của kén phụ khoa mang lại.

Một liệu trình của gồm 10 kén sử dụng trong 20 ngày, các gói kén bằng bông sẽ có sợi chỉ buộc chặt bên ngoài. Sợi chỉ không những có tác dụng cột cho thuốc nằm trong kén mà còn giúp cho chọ em có 1 khoảng để có thể kéo kén ra đặt lại một cách dễ dàng. Sau khi đặt lấy kén ra chị em sẽ thấy rất nhiều khí hư và mảng bám viêm nhiễm ra cùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái cùng kén đặt phụ khoa nhé!

Từng rất khó chịu vì bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị Minh Anh chia sẻ: “Nhiều lần sử dụng thuốc tây để chữa bệnh nhưng khi dùng thuốc thì biểu hiện khó chịu giảm đi nhưng chỉ cần ngưng thuốc là tái lại rất nhanh. Tôi từng đến phòng khám, bệnh viện rồi dùng nhiều loại thuốc khác mà không chữa được nên rất mệt mỏi và stress. Vô tình tâm sự với người bạn học, bạn ấy đã cho mình nửa liệu trình kén đặt của Ngọc Nữ Tâm Vương về mình dùng thử thấy đỡ nhiều nên mua tiếp để dùng. Đến giờ thì mình đã hết hẳn viêm lộ tuyến”.

Với những công dụng tuyệt vời của kén phụ khoa, rất nhiều chị em trên cả nước đã mua về sử dụng và trị được bệnh phụ nữ của mình. Hiện nay, mỗi tháng các kênh phân phối của Ngọc Nữ Tâm Vương bán ra hàng ngàn liệu trình. “Với chiết xuất hoàn toàn là các dược liệu tự nhiên nên kén phụ khoa rất an toàn lại hiệu quả. Đây là sản phẩm điều trị cũng như hỗ trợ điều trị cho các chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, nấm, ngứa, huyết trắng, tắc vòi trứng do viêm nhiễm, se khít âm đạo. Điều cần chú ý là khi sử dụng sản phẩm này, chị em cần thoải mái tâm lý thì sẽ hiệu quả hơn”, chị Nguyễn Thị Lan, Tổng Giám đốc công ty Ngọc Nữ tâm Vương cho biết.

Hiện nay hệ thống của Ngọc Nữ Tâm Vương đã có mặt trên khắp mọi miền của tổ quốc

Với những công dụng “thần thánh” đó hiện nay hệ thống của Ngọc Nữ Tâm Vương đã phủ sóng toàn quốc. Các chị em hãy để kén phụ khoa giúp mình lấy lại sự tự tin mỗi ngày.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP