Thể thao

Kế hoạch “phủ vàng sân Thống Nhất” của SLNA bị chủ nhà Sài Gòn làm khó

Dù 6.000 CĐV SLNA đã sẵn sàng “phủ vàng Thống Nhất” nhưng CLB Sài Gòn FC cho biết, họ chỉ bán 1.500 vé cho đội khách ở trận đấu diễn ra vào 19h15 hôm nay 13/3.

Vòng 4 V.League 2022, SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của CLB Hải Phòng. Nhằm tiếp lửa cho Văn Đức và các đồng đội, hội CĐV SLNA phía Nam đã tiến hành đặt 640 lá cờ SLNA để phủ vàng sân đấu này. Toàn bộ cờ sẽ được phát miễn phí cho NHM trên sân để "tiếp lửa" cho đội bóng quê hương.

Kế hoạch “phủ vàng sân Thống Nhất” của SLNA bị chủ nhà Sài Gòn làm khó

Tuy nhiên kế hoạch “phủ vàng Thống Nhất” của 6.000 CĐV SLNA sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi thông báo của CLB Sài Gòn. Theo đó đội bóng này cho biết chỉ bán 1.500 vé cho CĐV đội khách. Cụ thể, 1.000 (khán đài C) và 500 (khán đài D). Trong khi đó BTC sân bán tổng cộng gần 10.000 vé trận này. Nước đi này của CLB SG FC, sẽ đẩy việc CĐV SLNA không mua được vé khán đài C-D.

Trường hợp CĐV SLNA nhưng không mặc áo có logo SLNA mua vé khán đài B, thì BTC sẽ không thể từ chối họ được. Khả năng cao sẽ có hàng ngàn CĐV SLNA mua vé khán đài B và dồn sát ngồi khu vực C của SLNA, dẫn đến tình trạng “vỡ trận” trên sân Thống Nhất.

Hiện SLNA đang có tinh thần cao sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước HAGL tại vòng 3 V.League 2022. Trong khi đó các CĐV cũng rất phấn khích với thành tích mà thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng đạt được trong 3 trận đấu vừa qua. Sự cổ vũ của khán giả xứ Nghệ góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà.

SLNA tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Sài Gòn

Trong nhiều năm trở lại đây, mỗi khi SLNA thi đấu trên sân Thống Nhất đều nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ CĐV. Thời điểm chưa xuất hiện dịch, có những trận đấu đón tới 10.000 cổ động viên đến xem và nhiệt tình cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ, tức là chiếm 2/3 sức chứa sân.

Trên bảng xếp hạng V.League 2022, đội bóng xứ Nghệ đang đứng ở vị trí thứ 3 sau 3 vòng đấu. Trong khi đó Sài Gòn đang đứng ở vị trí bét bảng với chỉ 1 điểm trong tay. SLNA đang khá tự tin vào khả năng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP