Thể thao

Điểm tựa khán giả, SLNA quyết phá dớp trước Sài Gòn FC tại Thống Nhất

Có điểm tựa khán giả, SLNA vô cùng quyết tâm phá dớp trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, trong trận đấu thuộc vòng 4 V.League 2022 diễn ra vào tối nay 13/3.

SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của Thống Nhất của Sài Gòn FC trong trận đấu thuộc vòng 4 V.League 2022 vào tối nay 13/3. 3 vòng đấu trước, SLNA có 2 chiến thắng trước Becamex Bình Dương và HAGL, đồng thời để thua 1 trận trước Bình Định.

Với 6 điểm có được, SLNA tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, SLNA có thể cải thiện vị trí, khi Viettel đã bị HAGL cầm hoà ở vòng đấu này. Đội trưởng Hoàng Văn Khánh sẽ trở lại sau 2 trận không thể thi đấu vì lý do chấn thương.

CĐV SLNA sẽ phủ vàng sân Thống Nhất

Bên cạnh đó, điểm tựa khán giả cũng sẽ giúp đội bóng xứ Nghệ phá dớp Thống Nhất. Hàng ngàn người hâm mộ SLNA đã lên kế hoạch phủ kín các khán đài của sân Thống Nhất. Do đó, dù đá trên sân khách song thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV nhà.

Sân Thống Nhất được xem là "hiểm địa" của SLNA. Bởi lẽ kể từ khi giành được quyền lên chơi tại đấu trường V.League (2016) đến nay, Sài Gòn FC chưa từng để thua trước SLNA với tư cách là đội chủ nhà. Theo thống kê, trong 6 chuyến hành quân đến sân Thống Nhất, SLNA chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm, với thành tích (hòa 2, thua 4).

Thất bại gần nhất của đội bóng xứ Nghệ trước Sài Gòn FC là tại vòng 3 V.League 2021. Khi ấy, SLNA đã để thua với tỉ số tối thiểu 0-1 bởi pha lập công duy nhất của Hoàng Vũ Samson ở phút 68.

Đáng chú ý, cũng tại sân Thống Nhất, thành tích của SLNA lại khả quan hơn trong những cuộc đối đầu với CLB TP.HCM. Cụ thể, tính từ mùa giải 2017 đến nay, đội bóng áo vàng đã giành được 2 trận thắng và 1 trận hòa trong tổng số 5 trận đấu với TP.HCM trên sân Thống Nhất, cả ở V.League và Cúp Quốc gia.

SLNA được kỳ vọng phá dớp trước Sài Gòn FC

Với những gì đã thể hiện qua 3 vòng đấu trước cùng điểm tựa khán giả, SLNA được kỳ vọng sẽ phá dớp sân Thống Nhất, qua đó có chiến thắng đầu tiên trước Sài Gòn FC tại thánh địa này.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 13/3.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: V.League 2022 ,Sài Gòn FC ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP