Pháp luật

Kẻ đâm người khuyết tật rồi mang hung khí lên núi trốn đã bị công an bắt

Sau khi dùng hung khí đâm trọng thương một người khuyết tật, Quang bỏ lên núi lẩn trốn. Sau gần 2 ngày, công an đã bắt được Quang.

Sáng 27/4, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã phối hợp cơ quan chức năng và sự hỗ trợ của người dân, bắt giữ thành công đối tượng Đàm Minh Quang (SN 2000, trú xã Thạch Hải) sau gần gần 2 ngày hắn lẩn trốn trên núi.

Hiện nghi phạm Quang đã được đưa về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ" và "Cố ý gây thương tích" xảy ra rạng sáng ngày 26/4 tại Thôn Đại Hải, xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà.

Nghi phạm Quang bị bắt giữ

Trước đó vào đêm khuya 25/4, Quang đi chơi cùng anh Trần Văn Mạnh (39 tuổi, trú tại thôn Đại Hải, xã Thạch Hải; khuyết tật câm bẩm sinh). Quá trình đi chơi, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Quang đã dùng hung khí đâm khiến anh Mạnh trọng thương.

Sau khi gây án, Quang mang theo 1 tuýp sắt dài khoảng 1m, 1 xà beng sắt dài khoảng 1m lên núi thuộc xã Đỉnh Bàn bỏ trốn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an lập tức có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc, tổ chức lực lượng lên núi truy bắt đối tượng Quang.

Quang có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Sau gần 2 ngày truy bắt, được sự hỗ trợ của lực lượng chức năng và người dân, Công an huyện Thạch Hà đã bắt giữ thành công Quang khi hắn đang lẩn trốn trên núi xã Đỉnh Bàn.

Được biết, trước đó Quang nghiện ma túy phải vào trại cai nghiện. Trở về địa phương, Quang có biểu hiện không bình thường và có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP