Giải trí

Jack phản hồi nghi vấn quảng cáo web cá độ

Công ty quản lý cho biết Jack được mời đến Birmingham để xem bóng, giao lưu với CLB Aston Villa vào cuối năm 2023.

Tối 2/4, công ty quản lý J97 Entertainment đưa ra phản hồi việc Jack vướng nghi vấn quảng cáo trang web cá độ BK**.

Công ty cho biết Jack được mời tập huấn, giao lưu cùng các cầu thủ của câu lạc bộ Aston Villa, đồng thời tham quan sân vận động, tận hưởng trận cầu tại Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh và được học hỏi cách nước bạn làm bóng đá ở thành phố Birmingham.

“Và việc Jack J97 mặc trang phục của CLB Aston Villa khi thực hiện những hoạt động nêu trên là hiển nhiên để thể hiện phép lịch sự và sự tôn trọng với thiện ý của CLB. Nhưng chúng tôi rất lấy làm tiếc khi sự kiện tốt đẹp lại bị diễn giải không chính xác, gây ảnh hưởng đến dư luận và đặc biệt là làm buồn lòng những người yêu mến Jack. Trái với các thông tin sai lệch hiện nay, chúng tôi khẳng định Jack J97 không nhận và thực hiện bất kỳ hoạt động quảng cáo hoặc tăng tương tác cho nhà tài trợ áo đấu của CLB Aston Villa”, công ty thông báo.

Ngoài ra, phía J97 Entertainment cũng đăng tải thư mời của CLB Aston Villa gửi tới Jack.

Hình ảnh khiến Jack bị nghi quảng cáo web cá độ.

Ngày 1/4, một bản tin có đề cập đến việc nam ca sĩ nổi tiếng cùng nhiều nghệ sĩ, KOL khác vướng nghi vấn tham gia quảng bá cho ứng dụng cá độ. Theo bản tin, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ ảnh mặc áo thi đấu của đội bóng có in logo rất to của trang web cá độ. Bản tin cũng đề cập đến việc đại diện nam ca sĩ này sau đó cho biết hình ảnh của anh đã bị trang cá độ sử dụng trái phép.

Gương mặt nam ca sĩ đã được làm mờ và cũng không nhắc đích danh, nhưng sau đó nhiều trang mạng xã hội nhắc đến Jack.

Trước đó, từ tháng 1, mạng xã hội cũng đã lan truyền hình ảnh Jack diện chiếc áo in logo một ứng dụng cá độ bóng đá có tên BK**. Hình ảnh trên được nam ca sĩ chụp tại một sân bóng trong chuyến đi nước ngoài.

Từ đó, công chúng đặt nghi vấn Jack quảng cáo cho web cá độ. Tuy nhiên, hiện tại trang web của ứng dụng này không xuất hiện hình ảnh hay video liên quan đến nam ca sĩ.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP