Số hóa

iPhone 11, iPhone 12 liên tục giảm giá tại Việt Nam

Hàng loạt sản phẩm đời cũ như iPhone 11, iPhone 12 vừa được các đại lý điều chỉnh giá bán. Mức giảm dao động khoảng 2-3 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

"Trong thời gian gần đây, hệ thống đã áp dụng hàng loạt chương trình ưu đãi đối với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, iPhone 11 và iPhone 12 là hai dòng máy được giảm giá nhiều nhất", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile, cho biết.

Các đại lý cho biết doanh số của iPhone 11, iPhone 12 tăng mạnh sau khi được điều chỉnh giá bán (Ảnh: Huy Nguyễn).

Qua khảo sát của Dân trí tại hàng loạt hệ thống bán lẻ lớn như FPT Shop, Minh Tuấn Mobile, Di Động Việt, CellphoneS,... bộ đôi iPhone 11 và iPhone 12 vừa có đợt điều chỉnh giá mạnh nhất từ đầu năm đến nay.

Cụ thể, iPhone 11 phiên bản 64 GB đang được các đại lý chào bán với mức giá 12,7 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với trước đó. Phiên bản 128 GB cũng được điều chỉnh giảm 1,7 triệu đồng, xuống còn 14,3 triệu đồng.

"Sau khi điều chỉnh giá bán, doanh số của dòng sản phẩm iPhone 11 đã tăng khoảng 20% so với tháng trước. Trong phân khúc giá dưới 15 triệu đồng, iPhone 11 là mẫu máy bán chạy nhất tại hệ thống, chiếm tới 27% lượng máy bán ra cùng thương hiệu. Dự kiến, sức mua đối với thiết bị này có thể tiếp tục tăng khoảng 15-20% trong thời gian tới", ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di động Việt chia sẻ.

Không chỉ riêng iPhone 11, một số dòng sản phẩm khác như iPhone 12 Mini và iPhone 12 cũng được điều chỉnh giá bán. Cụ thể, bộ đôi này vừa đồng loạt giảm 1 triệu đồng, xuống mức giá lần lượt 14,5 triệu đồng cho iPhone 12 Mini và 17 triệu đồng cho iPhone 12.

Trao đổi với Dân trí, đại diện các hệ thống bán lẻ cho biết khoảng thời gian cuối tháng 3 và đầu tháng 4 được xem là giai đoạn tương đối trầm lắng của thị trường di động. Chính vì thế, động thái giảm giá hàng loạt sản phẩm được kỳ vọng sẽ kích thích nhu cầu của thị trường, từ đó gia tăng doanh số.

Dù đã 3 năm tuổi, iPhone 11 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt (Ảnh: CNet).

Tại thị trường không chính ngạch, những chiếc iPhone 11, iPhone 12 cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Hiện tại, iPhone 11 phiên bản 64 GB hàng qua sử dụng đang được một số cửa hàng chào bán với mức giá 10,2 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng so với giai đoạn trước Tết. Trong khi đó, mẫu iPhone 12 hàng qua sử dụng có mức giá khoảng 13,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý rằng việc lựa chọn những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ đi kèm với một số rủi ro nhất định về mặt chất lượng sản phẩm. Vì thế, để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp, người dùng nên tìm đến những đại lý uy tín, nhằm giảm thiểu các rủi ro có thể gặp phải.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone 12 ,iPhone 11 ,Apple ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP