Giáo dục

Hyundai Vinh trao học bổng “Vượt khó tới trường” cho học sinh ở Môn Sơn

Ngày 5-9, Hyundai Vinh by TC Motor đã phối hợp với Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Con Cuông và ban Giám hiệu Trường THCS Môn Sơn tổ chức Lễ trao học bổng “Vượt khó tới trường” cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại trường này.

Trường trung học cơ sở Môn Sơn nơi diễn ra buổi lễ

Đại diện phía Hyundai, TC Motor phát biểu

Đại diện Hyundai Vinh: Ông Nguyễn Văn Toan - chủ tịch hội đồng quản trị cho biết, đây là chương trình có ý nghĩa nhằm hạn chế nạn mù chữ, bỏ học của các em học sinh dân tộc thiểu số mỗi khi mùa khai giảng đến. Bằng những phần quà của mình, Hyundai Vinh mong muốn đây sẽ là lời động viên giúp các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức, ủng hộ, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mặt khác, buổi lễ cũng góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em một cách đầy đủ hơn.

Đại diện Hyundai trao học bổng cho các em học sinh

Trường THCS Môn Sơn được biết là ngôi trường thuộc vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế xã hội đặc biệt khó khăn của tỉnh Nghệ An. Ở đây, học sinh dân tộc thiểu số chiếm 93,9%, học sinh thuộc diện hộ nghèo chiếm trên 61,7%. Đặc biệt có rất nhiều em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như học sinh khuyết tật, bị bệnh hiểm nghèo, mồ côi cha, mẹ, cha mẹ bị bệnh hiểm nghèo hoặc đi làm ăn xa

Một số hình ảnh ở buổi lễ

Trong buổi lễ này, 56 suất học bổng, 266 bộ sách giáo khoa cho các bạn hộ nghèo, và hơn 300 phần quà giá trị đã được trao tặng cho nhà trường và các em học sinh đang có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn.

Những món quà của Hyundai hi vọng sẽ là sự động viên giúp các em học sinh có một năm học mới với nhiều niềm vui

Mỗi suất học bổng, quà tặng không chỉ dừng lại ở giá trị mà quan trọng hơn là sự quan tâm, chia sẻ của Hyundai Vinh đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Từ những suất học bổng nhận được hôm nay sẽ tiếp thêm sức mạnh, động viên về vật chất và tinh thần cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Hy vọng rằng, với món quà nhỏ mà Hyundai Vinh trao tặng, các bạn học sinh trường THCS Môn Sơn, Con Cuông sẽ có mùa tựu trường an vui hơn, ấm áp hơn!

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP