Đẹp

Hương Ly ăn phong phú để giữ dáng đẹp

Cô là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể ấn tượng nhất làng chân dài Việt.

Hương Ly khoe dáng cuốn hút giữa đêm trăng.

Hương Ly được biết tới là một người mẫu đạt được rất nhiều thành tích trong những năm hoạt động nghệ thuật. Và, câu chuyện mà Hương Ly từng trải lòng với khán giả về tuổi thơ cơ cực, 10 năm đi chăn trâu để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Như nhiều cô gái khác, Hương Ly mong muốn có được cuộc sống tốt hơn nên cô không ngừng thử sức bản thân ở nhiều khía cạnh.

Hiện tại, ngoài hợp tác với NTK Trần Hùng để phát triển thương hiệu thời trang cá nhân, Hương Ly vẫn duy trì sức hút trên sàn diễn thời trang. Cô là chân dài đắt show diễn runway. Hình thể của Hương Ly nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ bởi vòng eo được ví như múi sầu riêng.

Không chỉ có sức hút với công chúng, Hương Ly còn thu hút cả những mỹ nhân Việt, trong đó phải kể tới hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong show diễn của Đỗ Long, Hương Ly diện thiết kế tôn dáng khoe trọn hình thể, thân hình như vệ nữ khiến nàng hậu Hà thành không khỏi xuýt xoa, share hình ảnh Hương Ly về trang cá nhân.

Được biết, thời điểm thi hoa hậu, Hương Ly có chỉ số hình thể là 79-62,5-92cm. Cô cao 1,76m.

Để có hình thể nổi bật hơn so với các chân dài khác, Hương Ly dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện. Nếu như người mẫu runway thường là các cô gái có dáng mảnh khảnh, thì ở thị trường Việt Nam, việc tuyển mẫu diễn runway không quá khắt khe.

Vậy nên, những chân dài có hình thể ấn tượng như Hương Ly hay hoa hậu H'Hen Niê, Minh Tú... đều có đất diễn. Họ là những cô gái xây dựng hình ảnh khỏe khoắn với một body săn chắc nhờ tập gym điều độ.

Hương Ly từng chia sẻ rất nhiều bài tập trên trang cá nhân. Theo đó, những bài tập siết eo nở hậu được cô ưu tiên nhiều hơn. Những bài tập cho vai sẽ hạn chế, để tránh bị đô, vâm làm mất đi sự nữ tính.

Để có đường rãnh bụng cuốn hút như Hương Ly, các động tác siết eo như plank, đạp xe trên không, leo núi, vặn hông... luôn mang tới hiệu quả tốt nhất. Thế nhưng, trước khi có rãnh bụng, bạn tập để có vòng bụng phẳng không mỡ thừa. Những động tác được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tác động lên từng vùng cơ, theo thời gian sẽ "kiến tạo" hình thể như mong muốn.

Hương Ly chia sẻ: "Mặc dù tạng người Ly không dễ mập nhưng Ly vẫn duy trì tập đều đặn để cho người săn chắc, không bị chảy xệ. Bên cạnh đó, người mẫu không phải chỉ có ăn salad với ức gà thôi đâu.

Chế độ ăn giữ dáng của Ly vẫn có đầy đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ... Thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh mà vẫn lành mạnh chứ không phải nhịn ăn, uống thuốc khổ sở" - Hương Ly áp dụng chế độ ăn khoa học để duy trì vóc dáng.

Tập luyện điều độ chính là cách để Hương Ly có hình thể săn chắc.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP