Pháp luật

Hương Khê: Hỗn chiến trong quán karaoke, một nam thanh niên tử vong

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, khoảng 23h tối 4/8, trên địa bàn thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên trong quán Karaoke New Star làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhóm thanh niên của Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Úc, xã Hương Xuân, Hương Khê) có khoảng 8 người đến quán Karaoke New Star (thị trấn Hương Khê, nằm cạnh đường mòn Hồ Chí Minh) hát và uống bia ở phòng 202. Cùng lúc đó, có một nhóm thanh niên của một người tên Nga (trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) cũng đang uống bia ở phòng 201.

Một lúc sau, giữa nhóm của Hiếu và nhóm của Nga xảy ra mâu thuẫn. Hiếu đã cầm cốc uống bia đánh vào đầu Nga làm anh này bị thương.

Quán karaoke New Star nơi xảy ra sự việc

Bị đánh, sau khi ra khỏi quán karaoke, Nga liền lấy dao đâm một nhát vào đùi chân trái của Hiếu, khiến anh này bị vết thương sâu khoảng 12cm, đứt động mạch, mất máu…, được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong ngay sau đó.
Nhận tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Công an huyên Hương Khê, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Đ.Q

Nguồn tin: Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP