Giải trí

Hương Giang gặp gỡ ban tổ chức và thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Đại diện Việt Nam mặc gợi cảm, luôn nở nụ cười tươi tắn, thân thiện trò chuyện với mọi người.

Hương Giang Idol đến Thái Lan vào cuối tuần qua. Cô mặc bộ váy đen gợi cảm để chuẩn bị ghi hình cùng ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang rạng rỡ trong đoạn phỏng vấn ngắn ngay tại sân bay.

Cô được trao bảng tên quốc gia đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Đây là lần đầu tiên Việt Nam được mời dự. Hương Giang cho rằng, việc cô tiên phong ghi danh thi Hoa hậu Chuyển giới ở nước ngoài sẽ mở đường cho cộng đồng LGBT Việt Nam trong những năm sau. (LGBT là cộng đồng người đồng tính, song tính, chuyển giới)

Trên đường về khu resort tập trung, Hương Giang đọ sắc cùng một thí sinh.

Vẻ xinh đẹp, quyến rũ của Hương Giang đã gây ấn tượng khá mạnh với truyền thông Thái Lan lẫn khán giả. Hình ảnh của cô được chọn làm ảnh đại diện trong bài viết về những ứng viên nổi bật trên một tờ báo điện tử của Thái.

Tạm ngưng ca hát để tham dự đấu trường sắc đẹp đặc biệt này, Hương Giang đặt quyết tâm cao độ. Cô cảm động vì được khen xinh đẹp như phụ nữ thực thụ, nhưng lại mong mọi người nhớ rằng cô vẫn là người chuyển giới để luôn ủng hộ cô tại cuộc thi này.

Việc Hương Giang đi thi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá cao về tinh thần, được đông đảo nghệ sĩ và khán giả Việt Nam ủng hộ. Một số ca sĩ, diễn viên đã hứa sẽ sang Thái cổ vũ Hương Giang trong đêm chung kết.

Hương Giang đã chính thức tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi từ 25/2. Nữ ca sĩ cho biết, việc tổ chức Hoa hậu Chuyển giới không khác gì Hoa hậu Hoàn vũ nên họ có rất nhiều chương trình trong suốt hai tuần lưu lại đây.

Chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 9/3 và được truyền hình trực tiếp trên một đài truyền hình lớn của Thái Lan.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP