Cộng đồng mạng

“Hot girl trà sữa” khoe vòng 1 “nhân tạo”, nóng bỏng tột độ

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, mới dây "hot girl trà sữa" một thời Jun Vũ đăng ảnh diện bikini trên trang cá nhân và nhận được lời khen ngợi về sắc vóc.

Jun Vũ (Vũ Phương Anh) sinh năm 1995, là diễn viên, người mẫu được biết đến với hình ảnh dễ thương, ngọt ngào. Thời mới bước chân vào làng giải trí, cô còn có biệt danh " hot girl trà sữa".

Kể từ khi hoạt động giải trí tới hiện tại, Jun Vũ ngày một hoàn thiện hơn về phong cách thời trang, nhất là sau khi công khai chỉnh sửa vòng 1.

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Jun Vũ đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình. Theo đó, cô nàng chẳng ngần ngại diện áo tắm nóng bỏng và khoe cận đường cong cơ thể.

Với chiếc áo này, vòng 1 "ngồn ngộn" của cô nàng đã chiếm trọn spotlight khiến Jun Vũ nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ của người đẹp cũng gây thiện cảm với khán giả.

Từ khi phẫu thuật "nâng cấp" vòng một, người đẹp không e ngại những kiểu váy áo hở ngực triệt để.

Mỗi mùa hè, Jun Vũ dành nhiều thời gian cho những chuyến vi vu ở biển. Cô tranh thủ khoe đường cong với các kiểu bikini mảnh, không thể táo bạo hơn.

Dưới phần bình luận, nhiều người trầm trồ trước body nóng bỏng của Jun Vũ.

Dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật song vòng eo dưới 60cm cùng vòng một đầy đặn giúp người đẹp 9X tự tin khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Cô không chỉ tài năng mà còn có phong cách thời trang gợi cảm, duyên dáng mà cũng đầy sang trọng.

Việc vòng 1 to bất thường khiến nhiều người cho rằng Jun Vũ vừa có hành động can thiệp dao kéo và nâng cấp vòng 1 của mình thêm lần nữa.

Trước đó, cô nàng không ngần ngại tiết lộ chuyện mình đã tu sửa chúng để trông hấp dẫn hơn. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP