Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai chia tay tiền đạo trẻ tài năng

Trước thềm vòng 5 V-League, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chia tay một tiền đạo trẻ đầy tài năng.

Quốc Việt chia tay Hoàng Anh Gia Lai FC.

Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt đã nói lời chia tay Hoàng Anh Gia Lai và gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình, đội bóng đang sở hữu Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm theo dạng cho mượn.

Nguyễn Quốc Việt vừa có lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam ở đợt tập trung FIFA Days tháng 10, chuẩn bị cho trận so tài với Nam Định FC và tuyển Ấn Độ.

Chân sút sinh năm 2003 sẽ đến đội chủ sân Ninh Bình ngay trước khi giải hạng Nhất quốc gia 2024/25 khởi tranh vào ngày 26/10.

Nguyễn Quốc Việt là tài năng trẻ sáng giá của các cấp độ đội tuyển từ U19 đến đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ gốc Hải Phòng từng được mệnh danh là "Vua giải trẻ" khi giành danh hiệu Vua phá lưới ở các Vòng chung kết U17, U19 và U21 quốc gia.

Chia tay Quốc Việt, lực lượng của Hoàng Anh Gia Lai sẽ sứt mẻ nghiêm trọng khi tiền vệ Trần Bảo Toàn và hậu vệ Văn Sơn hiện vẫn đang làm bạn với chấn thương chưa hẹn ngày trở lại.

Theo lịch thi đấu của V-League đến hết năm 2024, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp các đối thủ gồm Thanh Hóa, Bình Dương, CLB Công an Hà Nội, Hà Tĩnh và Hải Phòng FC.

Đây được đánh giá là chuỗi trận hết sức khó khăn cho đội bóng của bầu Đức dù khởi đầu ấn tượng với 8 điểm sau 4 trận đấu (hai chiến thắng và 2 trận hòa).

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP