Giải trí

Hoài Lâm livestream nói năng lan man, khó hiểu

Mạng xã hội đang bàn tán về đoạn clip ca sĩ Hoài Lâm livestream và nói năng lan man, khó hiểu.

Cụ thể, Hoài Lâm nói trong livestream: "Nếu cho mình những điều ước thì chiều nay cho mình xổ số đầu trúng ngay cái đầu... Nhưng mà mọi người lúc nào cũng dâng hiến còn Lâm thấy Lâm bị vấp nhiều, mọi người ai cũng mạnh dạn... Mà Lâm từng bị Lâm biết... Tôi biết mọi người hiểu tôi mà... Tôi ngủ tôi cũng mở kinh để nghe...".

Có thể thấy Hoài Lâm nói nhưng khán giả không hiểu anh muốn truyền tải điều gì. Thậm chí, nhiều khán giả còn đặt ra câu hỏi, không biết nam nghệ sĩ đang gặp vấn đề về tâm lý hay sử dụng chất kích thích không mà thần thái của Hoài Lâm có sự bất thường, không được tỉnh táo.

Hình ảnh Hoài Lâm ngủ gật khi livetreams khiến cư dân mạng lo lắng.

Không chỉ không hiểu Hoài Lâm muốn nói điều gì, việc ca sĩ này ngủ gục luôn trên sóng livestream càng khiến nhiều người hoang mang. Nhiều ý kiến cũng cho rằng đó là những biểu hiện của sự mệt mỏi hay Hoài Lâm có vấn đề về sức khỏe.

Hoài Lâm sinh năm 1995, anh được Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ trong sự nghiệp ca hát. Sau khi tham gia Gương mặt thân quen năm 2014, anh được nhiều người biết đến và mến mộ bởi giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu.

Hiện tại, Hoài Lâm đã vắng bóng khá lâu trên những sân khấu âm nhạc. Mà thay vào đó, nam ca sĩ tập trung phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi cũng như thi thoảng sẽ livestream hát hò tặng fan.

Vừa qua, Hoài Lâm đã tung ra MV mới của mình mang tên Trước sau trời cũng mưa. Đây cũng là sản phẩm được người hâm mộ ngóng chờ nhiều nhất sau khi liên tục "úp mở" việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, tuy nhiên hiệu ứng sau khi ra mắt không được như mong đợi.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP