Cộng đồng mạng

Hóa 'tiên nữ tắm suối', gái xinh Quảng Ninh gây bão khắp cõi mạng

Mới đây, hot girl Quảng Ninh là Trần Ngọc Bích lại một lần nữa khiến netizen phải trầm trồ khi khoe body 'mướt mắt' trong bộ bikini màu tím bên bờ suối.

Trần Ngọc Bích là cái tên không còn xa lạ với netizen. Cô nàng từng gây ấn tượng với bộ ảnh hóa thân thành cô dâu theo phong cách độc đáo bên bờ suối cực ma mị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Bích lại một lần nữa khiến netizen phải trầm trồ khi khoe body 'mướt mắt' trong bộ bikini màu tím bên bờ suối.

Với bộ bikini cắt xẻ táo bạo này, gái xinh quê Quảng Ninh phơi bày body vạn người mơ với những đường cong miễn chê.

Dưới bài đăng của Ngọc Bích, netizen đã để lại những bình luận khen ngợi và ước được có body thon gọn và săn chắc như cô nàng.

Dù chỉ đăng tải 4 bức ảnh nhưng Ngọc Bích đã nhanh chóng gây chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội.

Ngọc Bích từng được netizen gọi là 'Miêu nữ Quảng Ninh' vì sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, cá tính nhưng cũng mềm mại như 'cat woman'.

Ngọc Bích từng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vì vứt danh hiệu người đẹp vào sọt rác nhằm lật tẩy những chiêu trò cũng như bất cập trong các cuộc thi sắc đẹp, gây nên làn sóng tranh cãi trái chiều.

Ngọc Bích ở thời điểm hiện tại tập trung cho việc kinh doanh riêng. Ngoài ra, hot girl vùng Mỏ còn là gương mặt mẫu ảnh quen thuộc.

Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp, cùng vóc dáng bốc lửa, Ngọc Bích thường xuyên chưng diện những thiết kế táo bạo, khoe tối đa hình thể gợi cảm.

Ngọc Bích thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp giữa thiên nhiên trong những bộ trang phục gợi cảm.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP