Giải trí

Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về cáo buộc gian lận trong đêm chung kết

Amy Emmerich phủ nhận cáo buộc gian lận và khẳng định kết quả cuộc thi được một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu ở Mỹ xử lý kết quả nên không thể có sai sót.

Ngày 17/1, TMZ đăng tin trong cuộc phỏng vấn mới nhất với CEO Miss Universe, người này đã lên tiếng về cáo buộc gian lận trong đêm chung kết năm nay. Cụ thể, bà Amy Emmerich phủ nhận vấn đề gian lận.

Bà Amy Emmerich. Ảnh: TMZ.

"Một trong bốn công ty kiểm toán hàng đầu ở Mỹ là đơn vị xử lý kết quả và xác minh quy trình. Vì thế, những cáo buộc gian lận về cuộc thi Miss Universe là sai sự thật", Emmerich khẳng định.

Tuy nhiên, một bộ phận khán giả vẫn cho rằng việc JKN Global Group - công ty của Anne Jakrajutatip - nắm giữ Miss Universe thì việc kết quả gian lận là hoàn toàn có cơ sở. Không chỉ Miss Universe, công ty của Anne Jakrajutatip còn nắm quyền điều hành cuộc thi Miss USA.

Đáp trả về cáo buộc này, bà Emmerich khẳng định từ năm 2015, khi IMG mua Miss Universe, công ty này cũng điều hành cùng lúc Miss Universe, Miss USA và Miss Teen USA. Vì thế, việc JKN Global Group là chủ của hai cuộc thi, không phải điều lạ.

Trước Miss Universe, Miss USA cũng từng vướng vào cáo buộc gian lận. Khán giả không công nhận kết quả chung cuộc của cuộc thi. Theo Emmerich, hiện tại bà đã làm việc với một công ty luật độc lập để xem xét lại và khẳng định không có sai sót.

Không riêng Amy Emmerich, Anne Jakrajutatip cũng từng lên tiếng về ồn ào của cuộc thi năm nay. Chủ mới của Miss Universe cho biết mọi quy tắc đều được hội đồng giám khảo thông qua và đảm bảo tính công bằng, minh bạch. Mỗi thí sinh được đánh giá dựa trên thành tích và những gì cô ấy đã thể hiện trong suốt cuộc thi.

"Không phải ai cũng có khả năng được ngôi vị cao nhất nhưng cơ hội đối với mỗi cô gái là như nhau", Anne Jakrajutatip nói.

Hiện tại, cả Amy Emmerich và Anne Jakrajutatip đều đồng quan điểm rằng R'Bonney Gabriel là người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Họ quan điểm câu trả lời ứng xử của Gabriel là vừa vặn, hợp lý và ít sai sót

Top 3 Miss Universe 2022. Ảnh: TMZ.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) lần thứ 71 diễn ra vào ngày 14/1 tại Mỹ. Chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ R'Bonney Gabriel, Á hậu 1 là người đẹp Venezuela Amanda Dudamel, Á hậu 2 là người đẹp Cộng hòa Dominica (Andreína Martínez).

Đại diện Việt Nam là người đẹp Ngọc Châu. Cô gây tiếc nuối khi không có tên trong top 16.

Hoa hậu Hoàn vũ năm nay vướng phải nhiều tranh cãi. Đa số không đồng tình với kết quả chung cuộc. Fan sắc đẹp châu Á cũng bày tỏ phẫn nộ khi người đẹp Philippines và người đẹp Thái Lan bị loại khỏi top 16.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP