Giải trí

Bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ nói về tính minh bạch của cuộc thi

Anne Jakapong Jakrajutatip khẳng định không tác động vào kết quả cuộc thi. Theo bà chủ Miss Universe, người chiến thắng do hội đồng giám khảo lựa chọn.

Ngày 3/1, bà chủ Miss Universe Anne Jakapong Jakrajutatip lên tiếng khi bị khán giả nghi ngờ về tính minh bạch của cuộc thi. Cụ thể, khi người hâm mộ đặt câu hỏi rằng liệu Miss Universe có còn công bằng hay không nếu kết quả cuộc thi bị Jakrajutatip tác động, doanh nhân người Thái thẳng thắn trả lời.

Bà chủ Miss Universe khẳng định: "Tôi không phải người đưa ra quyết định ai chiến thắng. Đó là quyền của hội đồng giám khảo. Tôi không có quyền tác động đến kết quả. Nếu làm sai, tôi cũng bị sa thải".

Bà chủ Miss Universe Anne Jakapong Jakrajutatip.

Hiện tại, chia sẻ của Jakapong Jakrajutatip là chủ đề được fan sắc đẹp bàn tán. Bên cạnh những lời đồng tình với sự thẳng thắn của bà, có nhiều ý kiến cho rằng đó chỉ là lời nói, quan trọng là hành động sau này của Jakapong Jakrajutatip.

Trước đó, Jakapong Jakrajutatip nhiều lần bị chỉ trích kể từ khi bà mua lại cuộc thi Miss Universe. Khán giả cho rằng Jakrajutatip có nhiều hành động đánh bóng tên tuổi bản thân, thiếu chân thực, tạo ý kiến tranh cãi xoay quanh cuộc thi để thu hút sự chú ý, Miss Universe có nguy cơ đi vào vết xe đổ của Miss Grand International do ông Nawat làm chủ tịch.

Miss Universe bắt đầu vòng chung kết từ ngày 4/1 và kết thúc vào ngày 14/1 tại thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ. Đương kim hoa hậu là Harnaaz Sandhu. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Ngọc Châu.

Theo truyền thông, Jakapong Jakrajutatip mua lại Miss Universe với giá 20 triệu USD.

Ngoài vai trò là bà chủ Miss Universe, Jakapong Jakrajutatip là doanh nhân nổi tiếng Thái Lan. Bà nằm trong bảng xếp hạng những người chuyển giới giàu nhất thế giới. Hiện Jakapong Jakrajutatip là giám đốc điều hành, chủ tịch JKN Global Group - tập đoàn truyền thông hàng đầu Thái Lan.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP