Giải trí

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được "tiền bối" nâng đỡ

Sau khi rời xa mái nhà chung của cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên trước diện mạo hiện tại của Hồ Văn Cường.

Nhắc đến Hồ Văn Cường, nhiều người sẽ gợi nhớ lại cậu bé chân chất, mộc mạc, sở hữu giọng hát hay và sâu lắng khi tham gia chương trình Thần Tượng âm nhạc nhí năm 2016. Nhờ tài năng và sự phấn đấu không ngừng Hồ Văn Cường đoạt giải ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2016.

Sau những thành công nhất định, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, tuy nhiên một thời gian dài Hồ Văn Cường lại là cái tên được nhắc đến nhiều hơn với loạt thị phi xoay quanh lùm xùm tài chính với phía công ty của cố ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường thời nhỏ.

Sau khi rời nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã "thay da đổi thịt" dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tình cảm khán giả dành cho Hồ Văn Cường vẫn rất lớn.

Chỉ một thời gian Hồ Văn Cường được người hâm hộ lập cho nhiều group. Cụ thể, khi tìm kiếm các group FC của Hồ Văn Cường trên Facebook, nhiều người chắc chắn sẽ bất ngờ với số lượng group lên đến hàng trăm. Điều đáng nói, số lượng thành viên trong các nhóm đều dao động từ vài chục cho đến trăm nghìn người.

Hồ Văn Vường và cố ca sĩ Phi Nhung.

Gần đây, Hồ Văn Cường thường xuyên chạy show tại các thành phố, cho thấy sự nghiệp bắt đầu khởi sắc lại sau khi nhận được sự nâng đỡ của hai tiền bối.

Hồ Văn Cường thay đổi chóng mặt sau khi được Ngọc Sơn và Bầu Thụy nâng đỡ.

Mới đây, hình ảnh Hồ Văn Cường chụp cùng người hâm mộ tại một đêm diễn đã khiến nhiều người bất ngờ. Ngoại hình nam ca sĩ đã thay đổi vô cùng tích cực so với vài tháng trước đây.

Hồ Văn Cường trông rạng rỡ, đầy sức sống và có da có thịt hơn hẳn. Nếu so với hình ảnh của Hồ Văn Cường thời điểm xảy ra lùm xùm với phía cố ca sĩ Phi Nhung, ngoại hình của giọng ca Bà năm ở hiện tại quả thật đã có sự thay đổi "chóng mặt".

Hình ảnh này của Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ an tâm. Có thể, nam ca sĩ đã trở về với trạng thái bình thường sau thời gian khủng hoảng.

Trước đó, khi truy cập vào kênh Youtube của Bầu Thụy, nhiều khán giả phát hiện kênh đã được đổi tên thành Hồ Văn Cường Official. Điều này đồng nghĩa với việc, Bầu Thụy đã tặng kênh Youtube của mình cho Hồ Văn Cường để làm "ngôi nhà mới", nơi chia sẻ các sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng thay Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự cảm kích trước hành động của Bầu Thụy và hy vọng món quà này sẽ là động lực để Hồ Văn Cường phát triển trong con đường nghệ thuật của mình.

Những hình ảnh mới của Hồ Văn Cường được chia sẻ.

Dù được hai “tiền bối” dẫn dắt nhưng khán giả cho rằng Hồ Văn Cường cần phải cải thiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Với nền tảng giọng hát tốt cùng với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể lấy lại phong độ. Tuy nhiên, để vượt qua những định kiến ở thời điểm hiện tại sẽ là một chặng đường dài và gian nan đối với Hồ Văn Cường.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP