Thể thao

HLV Phan Văn Tài Em khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò

Sau trận hòa 1-1 trước Hà Nội FC tại vòng 6 V.League 2018, HLV Phan Văn Tài Em của Sài Gòn FC đã bày tỏ sự hài lòng với 1 điểm có được và tinh thần thi đấu của các học trò.

Trước chuyến làm khách của Hà Nội FC tại vòng 6 V.League 2018, Sài Gòn FC của HLV Tài Em vừa có chiến thắng 3-1 trước HAGL trên sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên, trận đấu trên sân Hàng Đẫy được đánh giá là lành ít dữ nhiều với đội bóng phía Nam bởi Hà Nội FC đang là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định sự vượt trội của mình trước các đối thủ ở những vòng đấu đầu tiên mùa giải năm nay.

HLV Tài Em hài lòng với 1 điểm giành được trước Hà Nội FC - Ảnh VPF

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng thầy trò HLV Phan Văn Tài Em lại là đội chơi hay hơn trước Hà Nội FC ở trận đấu tối qua. Thậm chí, Sài Gòn FC đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 20. Phải đến phút 61 của trận đấu, Hà Nội FC mới có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Dù chơi phòng ngự phản công nhưng trong những phút cuối trận, Sài Gòn FC có ít nhất 2 cơ hội ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước, tiếc rằng những cú dứt điểm của Hoàng Thiên đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

Trao đổi với báo chí sau trận hòa trước Hà Nội FC, HLV Phan Văn Tài Em tiết lộ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đối thủ trước trận đấu: “Tôi đã nghiên cứu rất kĩ khi đến làm khách trên sân Hàng Đẫy và đã phần nào thành công trong việc hóa giải lối đá của đối thủ, đặc biệt hàng thủ của chúng tôi đã chơi rất tập trung. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi cầm hoà được đội đương kim vô địch trên sân hàng Đẫy, đó là thành công của Sài Gòn FC”.

Cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam thừa nhận 1 điểm có được ở trận đấu vừa qua có ý nghĩa rất lớn với Sài Gòn FC khi đội bóng phía Nam đã trải qua giai đoạn khủng hoảng trong thời gian dài. HLV Tài Em bày tỏ sự hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò: “Giành được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy của ứng viên vô địch tôi rất hài lòng. Họ thắng nhiều đội mạnh, toàn với tỷ số đậm nên chúng tôi đã mường tượng ra một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, ngày hôm nay các cầu thủ của tôi đã chơi trận rất hay. Tôi thực sự hoan nghênh tinh thần của anh em”.

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Phan Văn Tài Em nhắc nhở các CĐV của Hà Nội FC không nên sử dụng đèn laze trong sân vận động: "CĐV đã tạo nên bầu không khí sôi động nhưng việc cổ vũ bằng đèn laze thì không nên, luật của FIFA có cấm. Tôi mong CĐV hãy cổ vũ làm sao cho cầu thủ hai đội có tinh thần chơi cống hiến".

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP