Thể thao

HLV Park Hang Seo chấm "Ronaldo Việt" & sao HAGL đấu Afghanistan

Dù chưa có danh sách chính thức nhưng qua phần thi đấu nổi bật tại V-League 2017 những cái tên Trần Phi Sơn, Minh Vương, Thanh Hào… đã lọt vào “tầm ngắm” của HLV Park Hang Seo.

Màn trình diễn ấn tượng của 5 gương mặt nổi bật tại V-League 2017 (Clip theo nguồn BongdaTV, VTVcab)

Vào ngày 6/11, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Afghanistan (14/11) ở vòng loại Asian Cup 2019. Chính vì vậy, điều cấp bách nhất với HLV Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo là việc tuyển chọn những cầu thủ chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Được biết HLV Park Hang Seo muốn có sự thay đổi tại ĐT Việt Nam và đó là lý do ông cùng các cộng sự trực tiếp đến sân theo dõi các trận đấu tại V-League vừa qua để tìm kiếm nhân sự.

Và qua màn trình diễn ấn tượng tại V-League 2017, 5 gương mặt nổi bật dường như sẽ có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam tới đây.

Cái tên đầu tiên phải nhắc tới là tiền vệ Trần Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An. Cho dù vắng mặt ở những đợt tập trung trước của đội tuyển trong năm nay nhưng anh đã có một màn trình diễn thi đấu ấn tượng khi góp công vào 16/31 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ.

"Ronaldo Việt Nam" nổi bật trong 5 gương mặt sắp được triệu tập ở ĐTQG.

Với 7 pha lập công cho CLB Khánh Hòa, cầu thủ Nguyễn Hoàng Quốc Chí cũng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắm đến ở ĐTQG. Trong trận đấu gặp Sông Lam Nghệ An, Quốc Chí đã thi đấu rất nổi bật và để lại ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo khi ông ngồi trực tiếp theo dõi trên khán đài.

Trần Minh Vương (Hoàng Anh Gia Lai), hậu vệ Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh) được dự báo có thể là những cái tên mới cạnh tranh "khốc liệt" với cầu thủ khác trong đợt triệu tập 6/11 của ĐTQG.

Đỗ Văn Thuận (số 14) nổi bật ở vị trí tiền vệ đánh chặn

Cuối cùng là tiền vệ đánh chặn Đỗ Văn Thuận, không chỉ tỏa sáng với “siêu phẩm” ghi bàn từ giữa sân trong chiến thắng 3-0 của Sài Gòn FC trước TP. HCM, cầu thủ 25 tuổi còn có thể thi đấu đa năng ở các vị trí khác nhau.

Ngoài ra, Văn Thuận còn có một thể lực sung mãn cũng như để lại ấn tượng với những đường chuyền dài phát động tấn công với độ chính xác hơn 80%.

Bàn thắng từ giữa sân của Văn Thuận vào lưới TP. HCM:

Tác giả: T.T (Tổng hợp)

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP