Thể thao

HLV Minh Phương: ‘Đức Chinh ngày càng đáng sợ trên hàng công’

Sau màn trình diễn ấn tượng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã nhận được sự tán dương từ phía HLV Nguyễn Minh Phương.

Trong khuôn khổ vòng 1/8 Cup Quốc gia, CLB Đà Nẵng tiếp đón đối thủ Cần Thơ trên sân nhà. Chơi áp đảo, song đội bóng song Hàn phải chờ đến những phút cuối cùng mới có thể thở phào nhẹ nhõm với kết quả thắng chung cuộc 4-2.

Trận đấu này, Hà Đức Chinh thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng ghi ở phút 27. Sau đó, tiền đạo mang áo số 26 tự tạo ra cho mình hàng loạt cơ hội khác, nhưng không thể có thêm bàn thắng.

Đức Chinh chơi hay ở trận gặp Cần Thơ.

Sau trận đấu, HLV Minh Phương cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn của Đức Chinh: “Các trận đấu đã qua, Đức Chinh luôn thể hiện được phong độ tốt và ngày hôm nay không phải là ngoại lệ. Đức Chinh ngày càng tiến bộ, từ khả năng chọn vị trí cho đến dứt điểm đa dạng trong vòng cấm”.

Không chỉ riêng Minh Phương, HLV Đinh Hồng Vinh bên phía Cần Thơ cũng đặc biệt ấn tượng với phong độ mà tiền đạo 20 tuổi thể hiện: “Trong số những cầu thủ trẻ Đà Nẵng ra sân hôm nay, Đức Chinh là sự khác biệt. Đẳng cấp của cậu ấy đã được thể hiện qua nhiều cấp độ, từ U19 Việt Nam, U23 Việt Nam cho đến cả ĐTQG”.

Tính cả pha lập công vào lưới Cần Thơ, Đức Chinh đã có được tổng cộng 3 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải đến nay. Tiền đạo gốc Phú Thọ cũng là chân sút tốt nhất của Đà Nẵng từ đầu mùa giải.

Không chỉ đóng góp ở khía cạnh bàn thắng, sự cơ động và hoạt động với cường độ rất cao của Đức Chinh chính là chìa khóa mở ra những đường tấn công của đội bóng sông Hàn.

Trận đấu này, Đức Chinh là tiền đạo cắm duy nhất ở hiệp một. Sang hiệp hai, HLV Minh Phương tung lần lượt Đỗ Merlo, Diogo vào sân và bộ đôi này cùng nổ súng để giúp đội chủ nhà hạ gục đối thủ.

Trận thắng 4-2 trước Cần Thơ giúp Đà Nẵng tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng khi thua liên tiếp 2 trận ở V.League. Quan trọng hơn cả, thầy trò Minh Phương sẽ tiếp tục cuộc hành trình ở Cup Quốc gia và gặp Sông Lam Nghệ An tại vòng tứ kết.

Kết quả các trận đấu Cup Quốc gia trong ngày 29/4.



Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP