Thể thao

HLV Huy Hoàng nói gì sau chiến thắng quý như vàng trước Bình Dương?

SLNA vừa cắt được mạch không thắng khi đánh bại Bình Dương tại vòng 23 V.League 2022. Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng đã đánh giá màn thể hiện của toàn đội.

Ở trận đấu thuộc vòng 23 V.League 2022, SLNA có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Sau 9 trận liên tiếp hòa 4, thua 4 và chỉ thắng được 1, đội bóng xứ Nghệ rất cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi cổ động viên nhà.

Ở trận đấu này, HLV Huy Hoàng đã tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhằm quyết tâm giành 3 điểm, qua đó trụ hạng thành công và giải tỏa áp lực cho toàn đội. Nhờ sự tỏa sáng của Phan Văn Đức và pha lập công của Oseni, SLNA đã giành được chiến thắng 3-0.

Văn Đức tỏa sáng với cú đúp

Sau trận đấu, HLV Huy Hoàng cho biết: “Trận này Phan Văn Đức hay cả đội đều chơi rất tốt. Ở các trận trước, chúng tôi đã đưa các cầu thủ trẻ ra sân để họ có cơ hội được cọ xát. Dù chưa được như kỳ vọng nhưng chúng tôi muốn tạo điều kiện tốt cho cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho mùa giải sau”.

Trước trận, HLV Huy Hoàng từng bày tỏ sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân và ông đã giữ đúng lời hứa. Việc giành chiến thắng cũng giúp vị chiến lược gia này giải tỏa phần nào sức ép từ các cổ động viên nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương cũng giành lời khen ngợi cho đội chủ nhà. “Chúc mừng SLNA, họ giành 3 điểm xứng đáng vì họ thi đấu tốt hơn, tận dụng rất tốt các tình huống để ghi bàn. Ở trận này, tôi ấn tượng về Phan Văn Đức, người đã mở tỷ số và có trận đấu ấn tượng”, HLV Bình Dương cho hay.

SLNA trụ hạng thành công

Với 3 điểm giành được trước đội bóng đất Thủ, SLNA đã tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V League. Dù khó leo cao hơn trên bảng xếp hạng nhưng ít nhất đội bóng xứ Nghệ đã hoàn thành được mục tiêu trụ hạng. Ngoài ra, thầy trò HLV Huy Hoàng cũng lấy lại được phần nào niềm tin của người hâm mộ xứ Nghệ. Ở vòng 24, SLNA sẽ đến làm khách trên sân của Bình Định, đội đang nỗ lực đua vô địch.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP