Thể thao

SLNA trở lại ngôi đầu V.League, HLV Huy Hoàng đề cao tính tập thể

Thay vì tán dương cá nhân Văn Đức sau pha ngả bàn đèn đẹp mắt trước Hải Phòng, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đánh giá cao tính tập thể trong khả năng phối hợp dẫn đến bàn thắng.

SLNA giành chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng để trở lại ngôi đầu bảng V.League 2022 ở vòng 9. Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Đội đã nhập cuộc tốt, tự tin và tạo ra nhiều cơ hội, gây ra song gió trước Hải Phòng. Các vị trí đều đang cải thiện.

Sau 7-8 vòng đấu vừa rồi, các cầu thủ đã chia sẻ với nhau từ điểm nào hợp lý, vị trí nào chơi tốt. Quan trọng là các cầu thủ đều tuân thủ đấu pháp của Ban huấn luyện. Mục tiêu của VFF cũng như SLNA là đào tạo trẻ, giúp bóng đá Việt Nam đi lên. Với tư cách là HLV trưởng, tôi cũng mong điều đó”.

SLNA giành chiến thắng đậm trước Hải Phòng

Trong 3 bàn thắng của SLNA, Phan Văn Đức đã ghi bàn đẹp mắt với một pha ngả bàn đèn nâng tỷ số lên 2-0. HLV Nguyễn Huy Hoàng kiệm lời: “Tôi cho rằng cả 3 bàn đều đẹp. Quan trọng là cách cầu thủ xâm nhập cầu môn. Các cầu thủ muốn ghi bàn thì phải vào vòng cấm mới có cơ hội. Ngoài cầu thủ ghi bàn thì các vệ tinh xung quanh xâm nhập. Tôi muốn có điều đó”.

Hiện tại, tôi đã bắt tay vào công việc chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC. Cả đội đã và đang làm việc tích cực. Tôi mong muốn các CĐV đến sân Hàng Đẫy cổ vũ, mang lại tinh thần tốt cho SLNA”.

Về phần mình, hậu vệ Hoàng Văn Khánh nói: “SLNA đã có 1 trận thành công. Chúng tôi đã cố gắng quyết tâm thi đấu hết sức để mang về chiến thắng cho người hâm mộ. Động lực lớn nhất để SLNA nỗ lực là khán giả. Công sức đội bóng được đền đáp khi người hâm mộ vui. Chúng tôi cũng đã rút ra những bài học sâu sắc để không mắc sai lầm như thất bại trước SHB Đà Nẵng ở vòng trước”.

Văn Khánh có bàn thắng đáng nhớ vào lưới Hải Phòng

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Với tôi, thua 0-1 hay 0-3 như nhau. Hải Phòng không có điểm đến trong hiệp 1. SLNA thì có tâm lý tốt. Họ xứng đáng giành chiến thắng”. HLV Chu Đình Nghiêm cũng hạn chế nói về CĐV: “CĐV không phải phạm vi của tôi. Còn về Văn Đức, cậu ấy là tuyển thủ quốc gia, biết cách biến khoảnh khắc để giải quyết trận đấu”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP