Thể thao

HLV Bình Dương chỉ ra những ứng viên vô địch V.League 2022

Sau trận thua Bình Định, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương chỉ ra những ứng cử viên vô địch V.League 2022

HLV Bình Dương đánh giá cao Bình Định của HLV Đức Thắng.

Tối 28/8, CLB Bình Định giành chiến thắng 4-1 trước Bình Dương ở vòng 14 V.League 2022 trên sân Quy Nhơn. Những người ghi bàn cho đội bóng đất võ là Nguyễn Xuân Nam, Jermie Lynch (cú đúp) và Lý Công Hoàng Anh. Nguyễn Tiến Linh ghi bàn danh dự cho CLB Bình Dương trên chấm phạt đền.

Với kết quả này, CLB Bình Định đã có 23 điểm và xếp ở vị trí thứ 2. Họ bằng điểm với CLB Hải Phòng nhưng xếp trên nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại (+4 so với +3) và trở lại ngoạn mục với cuộc đua tới ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Sau thất bại 1-4 trước CLB Bình Định vào tối 28/8, HLV Lư Đình Tuấn cho hay: "Bình Định ngày càng có sự gắn kết. Họ đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng sự tự tin khi thắng liên tục. CLB Bình Định có chất lượng đội hình tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ cũng có các ngoại binh giỏi, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở V.League", HLV Lư Đình Tuấn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ở vòng 15, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội, đội bóng đứng đầu bảng với 30 điểm, trận đấu được coi là chung kết sớm của giải: ông Tuấn cho hay: "Nếu CLB Hà Nội thắng, chủ nhân chức vô địch sẽ lộ diện một cách rõ ràng. Ngược lại, nếu Bình Định kìm chân được Hà Nội, cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội Bình Định, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng có thể cạnh tranh chức vô địch với nhau", ông Tuấn nhận định.

Với trận thua này Bình Dương hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với chỉ 15 điểm kém 15 điểm so với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Hà Nội FC và đang cạn dần cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân của hai đội Bình Định –Bình Dương:

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Thịnh, Thanh Hào, Đình Trọng, Hendrio, Mạc Hồng Quân, Văn Thành, Văn Thuận, Xuân Nam, Lynch, Rafaelson.

Bình Dương: Sơn Hải, Thanh Thảo, Thanh Long, Ndiaye, Tuấn Cảnh, Duy Khánh, Anh Tỷ, Hoàng Bảo, Vĩ Hảo, Welington, Eydison.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP