Trong nước

Hé lộ tình tiết mới về 'yêu râu xanh' xâm hại bé gái 4 tuổi

Thấy con mình sợ hãi, chị M. đã gặng hỏi và được biết ông Đ. gần nhà đến sàm sỡ. Quá bức xúc, chị M. đã làm đơn gửi các cơ quan pháp luật để mong điều tra.

Nghi con gái 4 tuổi bị hàng xóm xâm hại, mẹ mang đơn đi trình báo

​​​​​​​Tin tức từ công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, đang điều tra vụ cháu bé 4 tuổi bị xâm hại tình dục tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Cụ thể, vào trưa ngày 15/5, chị Trần Thị M. (trú tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân) đi chợ về phát hiện con gái mình là Hoàng Ngọc Bích H. (SN 2011) khóc thét nên đã hỏi và cháu H. nói bị ông Đỗ Văn Đ. gần nhà sang sàm sỡ.

“Hôm đó, tôi đi chơi về thấy cháu khóc nên có hỏi cháu: "Ai mở cổng?", "Con làm sao thế?".

Cháu vừa khóc vừa trả lời tôi: “Ông Đ. mở cửa vào, con đang chơi điện thoại trên giường thì ông Đ. đè con ra rồi sàm sỡ. Con thấy bị ướt quần nên bắt đền ông ấy rồi ông Đ. bảo mua kẹo cho con nhưng không quay lại. Ông Đ. còn bảo con lấy quần khác mặc vào rồi ông ấy mang quần của con cho vào máy giặt”, chị M. bức xúc cho biết.

Chiếc quần mà gia đình chị M. giao cho công an điều tra. (Ảnh người dân cung cấp)

Quá bức xúc, chị M. đã bế con gái đi tìm ông Đ. để xác minh sự việc, nhưng không thấy ông Đ. đâu. Nghi ngờ, con mình bị xâm hại, chị M. và gia đình đã làm đơn gửi lên công an chức năng đề nghị làm rõ sự việc.

Nhận được đơn trình báo, công an xã Tứ Dân đã phối hợp với công an huyện Khoái Châu xuống hiện trường điều tra làm rõ. Đồng thời truy tìm ông Đ.

Ông Lê Minh Tuấn, trưởng công an xã Tứ Dân cho biết: “Hôm đó, nhà ông Đ. có đám cưới của đứa cháu nội, sau khi ăn cỗ, uống rượu xong, ông Đ. có về nhà bà Mai (bà ngoại cháu bé), thì không thấy ai ở nhà ngoài cháu bé. Công an xã sau khi nhận được đơn thì có yêu cầu gia đình lên trụ sở rồi xuống thu thập vật chứng có liên quan thì gia đình đã mang chiếc quần đó vào công an huyện. Chiếc quần có tinh dịch hay không thì công an xã không thể biết được, phải phụ thuộc vào công an huyện sau này kết luận”.

Theo tìm hiểu của phóng viên, cháu H. quê ở Thanh Hóa nhưng hiện đang sống ở nhà bà ngoại (thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân), bố mẹ cháu H. làm công nhân.

Người dân nơi đây cho biết, ông Đ. và bà Mai (bà ngoại cháu bé) có quan hệ với nhau hơn 20 năm nay.

Nhiều lúc ông Đ. và bà Mai ăn ở với nhau như vợ chồng. Dù được gia đình, mọi người can ngăn thế nhưng hai người vẫn nén lút qua lại với nhau.


Ông Lê Minh Tuấn, trưởng công an xã Tứ Dân đang trao đổi với phóng viên.

Sau khi xảy ra sự việc, cháu H. hoảng loạn và thường xuyên sợ hãi không dám tiếp xúc với ai, bố mẹ cháu H. cũng xin nghỉ làm để ở nhà bên cháu H.

Còn ông Đ., ngay sau khi sự việc xảy ra đã mất tích khỏi địa phương đến nay vẫn chưa thấy về dù gia đình và mọi người đã đi tìm kiếm.

Chị Trần Thị M., mẹ cháu bé cho biết, đến hôm nay thì cháu đỡ hoảng loạn hơn mấy hôm trước.

“Hiện tại cháu đỡ hơn, cháu còn trẻ con chưa nhận thức được sự việc nên không búc xúc như người lớn. Cháu mất 2 tối đầu không ngủ được, tối hôm đầu tiên cháu bị sốt, tôi thứ 2 cháu không ngủ được nên tôi phải dùng thuốc an thần cho cháu ngủ. Mấy ngày nay không cho cháu ra ngoài, không ai nhắc đến việc này nên cháu không còn sợ hãi nữa. Sau khi xảy ra sự việc thì gia đình nhà ông Đ. cũng sang đây nhiều lần và thăm hỏi cháu”, chị M. cho biết.

Cũng theo chị M. cho biết, sáng 16/5, Công an huyện Khoái Châu và gia đình đã đưa cháu H và vật chứng thu được đến Viện Khoa học Hình sự của Bộ công an để tiến hành xét nghiệm pháp y.

“Cuộc sống gia đình chị M. bình thường, vợ chồng làm công nhân. Còn gia đình ông Đ. làm nông nghiệp, con cái cũng thành đạt xây dựng gia đình. Ông Đ. ngoài làm nông nghiệp có làm thợ xây. Trước khi xảy ra sự việc, ông Đ. và bà Mai (bà ngoại cháu) có quan hệ qua lại từ nhiều năm nay rồi”, ông Đoàn cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Ngọc An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP