Bạn cần biết

Hé lộ địa điểm check in được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” ngay giữa thành Vinh

Trong khi các quán trà sữa "mọc lên như nấm", các quán cafe với đa dạng phong cách cũng không xa lạ với bạn nữa. Hè này, bạn nên đi đâu khi Thành Vinh đang nắng như đổ lửa bỗng gặp cơn mưa rào xối xả? Trà Hoa Quán chính là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Không phải tín đồ của trà sữa, không đam mê vị đắng của café, vậy đích thị bạn đang tìm một chốn dừng chân thật yên bình và nhẹ nhàng để có thể thư giãn sau ngày dài làm việc. Trà sẽ luôn là một người bạn giúp ta lấy lại cân bằng dễ dàng nhất.

Không gian quán nhìn từ ngoài vào vô cùng bắt mắt

Trà Hoa Đà Lạt 1893 có lẽ là cái tên không còn mới nhưng chắc sẽ còn lạ lẫm với những tín đồ yêu thích khám phá địa điểm check in ở Thành Vinh. Với một chuỗi cửa hàng kéo dài từ Hà Nội vào TP HCM, đến tận Phú Yên, Nha Trang, Đắc Lắc, Phan Rang, Bình Dương… Giờ đây, Trà Hoa Quán đã ghé chân, mang cả Đà Lạt mát mẻ về Vinh nắng gió.

Không gian quán được décor theo phong cách vô cùng độc đáo bằng rất nhiều hoa khô, gỗ mộc mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng.

Phong cách décor độc đáo

Đồ uống chủ đạo của Trà Hoa Quán tất nhiên là trà. Nhưng bạn đừng nghĩ, trà chỉ được pha trong ấm rồi rót ra chén như ông bà mình ngày xưa nhé! Chuyện đó xưa rồi. Trà bây giờ phải uống theo phong cách mà mình thích. Trà Hoa Quán sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn khám phá thế giới của các loại trà.

Các sản phẩm trà đa dạng phục vụ khách hàng

Tất cả các sản phẩm của Trà Hoa Quán đều được mang từ Đà Lạt về. Bạn không những được thưởng thức trà mà còn có cơ hội sở hữu những gói trà được chế biến tỉ mỉ, những hộp hoa hồng được đóng gói xinh đẹp. Chắc chắn những thứ nhỏ xinh này sẽ níu chân bạn ngay lần đầu tiên bạn ghé thăm Trà Hoa Quán. Có hẳn một gian hàng bày bán các loại trà, thảo mộc, muối ngâm chân, xịt khoáng để bạn chọn.

Gian hàng bán trà, thảo mộc, muối ngâm chân, xịt khoáng…

Đi kèm với trà thì không thể thiếu là bánh ngọt đúng không nào? Những món bánh như tiramisu, chanh leo, việt quất… sẽ không làm bạn thất vọng tí nào. Bạn chọn nhâm nhi miếng bánh ngọt cùng trà nóng hay trà lạnh đây?

Các món bánh ngọt ăn kèm hấp dẫn, bắt mắt

Đặc biệt hơn, khi đến với Trà Hoa Quán, bạn còn được thư giãn với dịch vụ ngâm chân bằng thảo dược. Dù trời nóng hay trời lạnh, chỉ cần ngồi ngâm chân, thưởng thức một ly trà, lắng nghe giai điệu du dương của bản nhạc không lời, cùng nhau hàn huyên tâm sự. Mọi muộn phiền cuộc sống cũng tự nhiên mà trôi đi nhẹ nhàng.

Combo ngâm chân + thưởng trà + nhạc không lời du dương vô cùng tao nhã

Với "một ngàn lẻ một" góc sống ảo, Trà Hoa Quán hứa hẹn sẽ làm hài lòng các bạn thích chụp hình và selfie "so deep". Chốt xong địa điểm rồi, ngại ngần gì mà không lăn bánh khám phá ngay Đà Lạt thu nhỏ ngay trên đất Vinh nào!

Trà Hoa Quán
Cơ sở 1: Số 10 - Phan Đăng Lưu - Tp Vinh.
Cơ sở 2: Số 28 - Hà Huy Tập - Tp Vinh.
Hotline: 0915627777
Fanpage facebook: https://www.facebook.com/1893vinh/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP